Nàng sở hữu gương mặt dài nên tham khảo 5 kiểu tóc sang - xịn - mịn này

( PHUNUTODAY ) - Đối với những nàng sở hữu gương mặt dài, có ít nhất 5 kiểu tóc lý tưởng để "kết thân", giúp bạn "lột xác" thành công trong mùa hè năm nay.

Tóc Hime

Tóc Hime dù rất xịn sò nhưng không phải ai cũng dễ dàng chinh phục kiểu tóc này, nhưng nàng sở hữu gương mặt dài thì rất phù hợp với tóc Hime.

Có thể gọi tóc Hime chính là tóc tỉa layer hiện đại vì thay vì tỉa nhọn, người ta lại cắt bằng phần tóc mai phía trước. Những cô nàng có mái vuông hay tròn cộng thêm điểm cộng vì kiểu tóc này che khuyết điểm. Tuy nhiên, mọi cô gái đều có thể thử kiểu tóc độc đáo này. Chỉ cần điều chỉnh tóc cho phù hợp với hình dạng khuôn mặt của mình thì nhìn sẽ sang chảnh hơn. Tóc Hime hợp với mọi kiểu mặt, miễn là chị em nắm được độ dài mái phù hợp với hình dáng gương mặt mình.

Empty

Kiểu tóc này mang đến sự sang chảnh, "ma mị", giúp vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn, đồng thời có tác dụng cân bằng và tạo sự cân đối cho gương mặt. Tóc Hime vốn đã nổi bật nên bạn không cần nhuộm màu. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và sành điệu, hãy thử nhuộm nâu cho mái tóc.

Tóc layer tự nhiên

Tóc layer là xu hướng được ưa chuộng quanh năm, phù hợp với nhiều kiểu mặt, ai sở hữu gương mặt dài cũng không phải là ngoại lệ. Tóc layer tự nhiên tạo sự mềm mại và trẻ trung cho gương mặt. Kiểu tóc này cũng có độ nhẹ mát, phù hợp để áp dụng trong mùa hè nóng bức. 

Empty

Tóc mái chữ S

Mái tóc có độ bồng bềnh, từ đó tôn lên sự thanh thoát của gương mặt, nhưng vẫn đảm bảo độ cân đối. Tóc dài, mái chữ S ghi điểm sang trọng và thanh lịch. Vậy nên, đây là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở. Để vẻ ngoài không bị "dừ" đi khi để tóc dài, mái chữ S, chị em nên nhuộm nâu hoặc tỉa layer. Dụng cần thiết cho các nàng là lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để tạo kiểu mỗi sáng.

Empty

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai rất trẻ trung và nữ tính. Với độ ngắn lửng lơ, tóc ngang vai tạo sự cân bằng cho khuôn mặt và giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ. Để nâng tầm nhan sắc hiệu quả hơn, bạn có thể cắt mái bay hoặc mái thưa khi để tóc layer ngang vai. Cuối cùng, kiểu tóc này rất nhẹ mát, giúp bạn tiết kiệm thời gian gội sấy.

Empty

Tóc xoăn mái thưa

Yêu thích sự nữ tính thì chị em đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn. Nếu cắt thêm mái thưa, gương mặt sẽ trở nên cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều. Lưu ý là chị em không nên uốn xoăn quá mức cho mái tóc. Chỉ cần áp dụng kiểu tóc sóng gợn nhẹ, nhan sắc đã được nâng tầm và ghi điểm ngọt ngào, tươi xinh. Đừng bỏ qua những màu nhuộm sành điệu như nâu đỏ, nâu camel, nâu hạt dẻ hoặc xám khói… 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link