8 loại cây trồng trong nhà cản trở tài lộc, giảm vượng khí, loại thứ 3 phải tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây dưới đây không thích hợp trồng trong nhà dễ gây cản trở tài lộc, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nên tránh xa.

Cây Dạ Lan Hương

Trong các loài cây phong thủy không nên trồng trong nhà có tên của loài hoa của cây Dạ Lan Hương. Mắc dù loài cây này có hoa rất bắt mắt và tỏa ra mùi hương cực kì hấp dẫn. Nhưng nếu bạn trồng cây hoa này trong nhà sẽ mang đến sự không suôn sẻ cho gia đình bạn, vợ chồng cãi vã thường xuyên, con cái không đùm bọc yêu thương nhau, sớm muộn chồng hoặc vợ cũng ngoại tình dẫn tới ly tán.

Cây Môn Kiểng

Trong danh sách các loại cây không tốt cho phong thủy có cây môn kiểng. Dù loài cây này dễ trồng và dễ chăm sóc. Nhưng nếu xét  về theo phong thủy, đây lại là loại cây được liệt vào danh sách những loại cây cảnh không nên trồng trong nhà, bởi thời gian sống của cây không dài, đó chính là một điềm xấu cho chủ nhà, khiến cho bạn dễ gặp tai ương, lụi bại.

Cây dâu tằm

Trong phong thủy đây không phải loài cây thích hợp để trồng trong nhà. Bên cạnh đó, tên của cây đâu Tằm trong tiếng Hán lại tượng trưng cho sự mất mát, đám tang và đau thương, nên việc trồng cây Dâu Tằm trong nhà sẽ khiến cho nguồn năng lượng tốt bị cản trở khó lòng thăng tiến phát tài.

Cây xương rồng không nên trồng trong nhà

Cây xương rồng không nên trồng trong nhà

Cây Bách

Cây Bách có ý nghĩa là đại diện cho sự vĩnh cửu, trường thọ nên nó được rất nhiều người ưa chuộng trồng là cây phong thủy. Tuy nhiên, cây bách nếu trồng trong nhà sẽ dẫn ma quỷ vào nhà và khiến gia đình lục đục, cãi vã không đáng có. Đồng thời cây bách cũng khiến cho công việc làm ăn kinh doanh của bạn khó lòng phát tài thuận lợi như mong muốn.

Cây Xương Rồng

Cây Xương Rồng khá dễ trồng và dễ chăm sóc thể hiện cho sự cứng cỏi không sợ khó khăn vất vả của người chủ nhà. Nhưng khi xét về yếu tố phong thủy, thì cây xương rồng lại mang nguồn sát khí cao khiến cho gia đình thường xuyên cãi vã và tranh chấp. Đồng thời, nó cũng sẽ gây cản trở cho con đường công dành sự nghiệp của chủ nhà.

Cây có lá dài, nhọn

Các cây có lá dài hoặc nhọn sẽ thường bị liệt vào danh sách những loại cây không nên trồng trong nhà, nhất là những cây họ quyết, họ cát bởi nó thường mang âm khí nặng. Điều này sẽ khiến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp phải những chuyện xui xẻo.  Bên cạnh đó, khi bạn trồng các loại cây có lá dài nhọn trong nhà sẽ nảy sinh ra hung khí nặng nề, khiến người thân trong nhà dễ cãi nhau, tranh chấp đất đai, tiền bạc, công việc làm ăn không thuận lợi.

Cây Trạng Nguyên

Hoa  trạng nguyên và lá có màu đỏ rực nên thường được nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, cây này lại có chứa độc tố bên trong thân lá và nhựa cây, nếu tiếp xúc phải thì cơ thể sẽ bị dị ứng, khiến da sưng đỏ, thối rửa. Đồng thời, khi bạn trồng cây trạng nguyên trong nhà còn dễ khiến cho tài lộc tiêu tán, công việc bị cản trở.

Cây dâu tằm không trồng trong nhà

Cây dâu tằm không trồng trong nhà

Cây Trúc Đào

Cây trúc đào nhìn rất đẹp nhưng thường có độc" các chất độc này khi vào cơ thể sẽ gây ra tình trạng nôn mửa, đau tim, hôn mê sâu và dẫn đến tử vong. Chính vì vậy mà bạn không nên trồng loài hoa này trong nhà kẻo gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

(* ) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link