8 loại quả SIÊU TỐT cho CHUYỆN ẤY, càng ăn nhiều YÊU càng KHỎE nhất định không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Không cần dùng đến thuốc thang, các cặp đôi nhớ chọn mua các loại quả dưới đây sẽ góp phần tăng hạnh phúc, sức khỏe chốn phòng the ngay nào...

 1. Táo

5-loai-qua-tot-cho-chuyen-ay-ma-ban-nen-biet-4_1464496274

Theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics, các chuyên gia đã phát hiện ra rằng những phụ nữ ăn nhiều hơn 1 quả táo mỗi ngày cảm thấy hài lòng với “chuyện ấy” hơn.

Lý giải kết quả này, các chuyên gia cho rằng do táo có chứa phloridzin. Đây là một hợp chất rất giống với hoóc môn sinh dục nữ có tên gọi estradiol, vốn đóng vai trò lớn trong việc đánh thức khao khát tình dục ở phái yếu. Vì vậy, phụ nữ nếu muốn có đời sống tình dục tốt đẹp và thỏa mãn hơn, hãy ăn nhiều táo mỗi ngày khi có thể.

2. Bơ

5-loai-qua-tot-cho-chuyen-ay-ma-ban-nen-biet-1_1464496118

Trong trái bơ có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: kali, chất béo bão hòa, các loại vitamin như C, E, B3. Ngoài ra, trong trái bơ còn chứa nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Ăn bơ có tác dụng phòng chống ung thư, giảm cholesstron trong máu và phòng chống tiểu đường ở phụ nữ rất tốt.

Bên cạnh đó, kali có trong quả bơ có tác dụng tăng ham muốn tình dục, axit folic không chỉ cung cấp năng lượng và sức dẻo dai mà còn giúp các quý ông mạnh mẽ hơn khi "lâm trận".

3. Quả óc chó

Nhung-loai-qua-tot-cho-chuyen-ay-ma-ban-nen-biet-5_1464496377

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Trường Đào tạo y tá Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi bữa ăn bình thường 75g hạt quả óc chó - thực phẩm tăng cường sinh lý này giúp chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể. Quả óc chó có chứa chất chống ôxy hóa, axit béo Omega-3 và làm tăng chức năng tình dục.

4. Các loại trái cây họ cam, quýt

Vitamin C là chất chống oxy hóa rất quan trọng, nó không chỉ có trong các loại cam quýt mà còn có trong các loại trái cây khác như xuân đào, anh đào và dâu (đỏ, xanh, đen). Những loại quả kể trên chứa đầy ắp các chất chống oxy hóa mà cơ thể cần để bảo vệ tinh trùng của bạn không bị oxy hóa.

Ngoài ra các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng, những người đàn ông vô sinh thường có hàm lượng vitamin C ít trong cơ thể. Vì vậy các quý ông hãy thường xuyên bổ sung vitamin C kể từ bây giờ.

5. Lựu

Trong các loại trái cây thì lựu được mệnh danh là loại “siêu phẩm” hàng đầu cho “chuyện ấy”, giúp kích thích ham muốn và tăng cường sức dẻo dai cho những ai ăn nó.

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu thì trái lựu có khả năng làm giảm áp lực máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và chức năng đặc biệt nổi trội là là tăng ham muốn tình dục vì trong lựu có chứa những dưỡng chất giúp cơ thể kích thích sản sinh ra chất hóa học nitric oxide (NO) - một loại chất giúp các mạch máu lưu thông, khiến bạn dễ phấn kích và dễ đạt khoái cảm khi “hành sự”.

6. Chuối

Chuối có vị ngọt, thơm lại rất rẻ tiền, tuy nhiên theo các nhà khoa học thì chuối còn có chứa loại enzyme “tình dục” bromelain có vai trò cải thiện ham muốn gối chăn.

Thêm vào đó, ăn chuối còn là cách bổ sung vitamin dồi dào cho cơ thể, đặc biệt là lượng kali có trong chuối cao hơn tất cả các loại quả khác, giúp cho những ai ăn nó sung mãn hơn khi “yêu đương”.

7. Dưa hấu

7b4c85c2-6687-11e7-8665-356bf84600f6-780x520

Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải khát vào mùa hè mà nó còn được ví như một loại viarga thiên nhiên giúp quý ông sung mãn hơn trong chuyện ấy, phòng chống các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Các chuyên gia tại Đại học Texas( Mỹ) cho biết, dưa hấu có chứa nhiều citrulline - một loại axit amin có tác dụng giãn mạch máu, làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới và nó được ví như một loại “thần dược” trị chứng rối loạn cường dương.

8. Dâu tây

5-loai-qua-tot-cho-chuyen-ay-ma-ban-nen-biet-2_1464495916

Dâu tây chứa nhiều hoạt chất phong phú gồm: chất chống oxy hóa, vitamin C và chất methylxanthine giúp kích hoạt ham muốn tình dục. Có thể nói dâu tây là một trong những loại quá tuyệt vời cho "chuyện ấy" mà bạn cần sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link