Nghi ngờ mẹ vợ bị ma nhập, con rể lấy bùn nhét vào miệng rồi bóp cổ đến chết

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ mẹ vợ bị ma nhập, gã con rể máu lạnh đã lấy bùn nhét vào miệng mẹ rồi bóp cổ cho đến chết để giải thoát.

Sáng ngày 29/12, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an TX.Ba Đồn, đã làm rõ đối tượng gây ra cái chết cho một người phụ nữ trên địa bàn.

Nạn nhân là bà Lê Thị Hồng N (SN 1962, trú tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn).

Đối tượng Nguyễn Văn Quang tại cơ quan công an.

Đối tượng Nguyễn Văn Quang tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 27/12 người dân phát hiện bà N nằm chết ở cánh đồng rau muống trước sân nhà. Sau đó, gia đình đã đưa thi thể bà N vào nhà để chuẩn bị khâm liệm.

Cùng lúc, Công an TX.Ba Đồn nhận được tin báo đã khẩn trương đến hiện trường điều tra xác minh vụ việc.

Bằng phương pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TX.Ba Đồn xác định cái chết của bà N. có nhiều dấu hiệu nghi vấn liên quan đến việc nạn nhân bị sát hại dẫn đến tử vong.

Qua truy xét, Công an tỉnh Quảng Bình đã xác định bà N đã bị con rể của mình là Nguyễn Văn Quang, SN 1981, trú cùng nhà sát hại.

Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận, vào khoảng 3h ngày 27/12, do không ngủ được nên Quang dậy khỏi phòng rồi đi ra sân nhà thì thấy bà N. đang đi bộ ra cổng.

Lúc này, đối tượng Quang bất ngờ xông vào đẩy bà N. ngã xuống ruộng rau muống rồi ngồi đè lên người và lấy bùn ở dưới ruộng nhét vào miệng, đồng thời bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Quang cho biết, mình giết mẹ vợ vì nghĩ bà N. bị ma nhập nên muốn giải thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn