8 nốt ruồi quý hơn vàng, dù là nam hay nữ đều quá may mắn, phú quý ngập tràn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nốt ruồi này là phúc tướng, được nhận nhiều may mắn, phúc lộc trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở ấn đường

Dân gian gọi nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi Quan Âm Bồ Tát. Người có nốt ruồi này, dù là nam hay nữ, đều có thể hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

not-ruoi-phu-quy-01

Khi còn nhỏ, họ có cuộc sống tương đối ổn định. Lúc trưởng thành, người này có thể gây dựng sự nghiệp thành công, vững chắc hoặc chí ít cũng là người có chỗ đứng nhất định trong xã hội, được mọi người tôn trọng. Người có nốt ruồi ở ấn đường thường giỏi giao tiếp, có khả năng kết giao với nhiều bạn bè.

Nốt ruồi trên ngực

Nhân tướng học nói rằng người có nốt ruồi ở vị trí này thường có khả năng giữ của cải, tiền bạc. Người này biết cách kiếm tiền và tích lũy tài sản.

Ngoài ra, họ còn có khả năng thừa kế một khối tài sản khổng lồ. Cuộc sống của người này chính là ước mơ của nhiều người khác vì họ có khả năng thành công lớn trong nhiều lĩnh vực, giỏi đầu tư, kiếm tiền.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

not-ruoi-phu-quy-02

Người có nốt ruồi này có thể là kiểu thích khám phá, du lịch đến những miền đất mới, hay phải đi xa. Trong sự nghiệp, người này có những dự định và con đường riêng. Họ có khát vọng đi xa để gây dựng cơ nghiệp.

Người có nốt ruồi ở thái dương có khả năng thành công cao khi lập nghiệp ở nơi đất khách quê người.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nhân tướng học nói rằng những người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường biết cách giao tiếp và tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội.

Trong việc kinh doanh buôn bán, người này có thể phát đạt nhờ sự chăm chỉ, phấn đấu không ngừng của bản thân.

Nốt ruồi ở trán

Nhân tướng học nói rằng người có nốt ruồi ở trán thường có khả năng cao hưởng một cuộc đời yên ổn. Họ không phải trải qua nhiều sóng gió, có thể dễ dàng thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có. Không những vậy, người này còn có số đao hoa, đặc biệt là có khả năng thu hút các đối tượng khác giới.

Nốt ruồi nằm ở mí mắt

not-ruoi-phu-quy-03

Trong nhân tướng học, vị trí dưới lông mày được gọi là cung điền trạch. Người có nốt ruồi son ở vị trí này thường có nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người, tính khí bao dung độ lượng. Người này dày dạn kinh nghiệm. Ở độ tuổi 38-40, họ có thể gặt hái nhiều thành công đáng nể.

Nếu may mắn lấy được người hợp mệnh, vợ chồng có thể chung sống hòa hợp nhưng hay phải chuyển nhà. Tuy nhiên, mỗi lần chuyển chỗ là một phần tăng thêm phúc lộc.

Nốt ruồi ở cằm

Dù là nam hay nữ, khi sở hữu nốt ruồi ở cằm thì dự đoán điền trạch (đất đai), bằng hữu (bạn bè) đều khá vượng vận. Người này dễ gặp quý nhân khi sự nghiệp khó khăn.

Chỉ cần người này kiên trì, bền bỉ, không ngại khó ngại khổ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu thì mọi cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nốt ruồi ở xương gò má

Người có nốt ruồi ở xương gò má cân đối với gương mặt là dấu hiệu tốt. Nếu đó là nốt ruồi son và không có lông trong nốt ruồi thì nhất định có phúc.

Người này có thể nắm giữ các vị trí quan trọng trong công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link