9 cách lên đồ với corset sành điệu chẳng kém gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 cách lên đồ với corset được các ngôi sao đình đám ứng dụng, chị em có thể tham khảo.

1. Phối áo corset với quần jean

Đây là kiểu phối đồ với áo corset đơn giản nhất nhưng lại vô cùng gợi cảm. Một chiếc quần denim sẽ giúp chiếc áo corset của bạn bớt bánh bèo. Bạn có thể đeo thêm một chiếc vòng cổ và mặc thêm áo khoác jeans hoặc áo khoác denim, áo khoác da...

Empty

2. Phối áo corset bên ngoài áo sơ mi oversize

Nếu bạn cảm thấy chỉ mặc mỗi chiếc corset là quá phô bày, vậy hãy mặc áo sơ mi oversize bên trong, bạn cũng không cần phải cài nút áo sơ mi. Bạn có thể phối thêm quần short hoặc quần jean với bốt.

Empty

3. Phối corset với áo cổ rùa

Vào mùa lạnh, bạn có thể phối áo corset bên ngoài một chiếc áo cổ rùa ôm body. Bạn nên chọn màu áo tương phản với màu áo corset để giảm độ nặng nề cho bộ trang phục.

Empty

4. Phối corset với chân váy

Thay vì màu đen, bạn có thể chọn những chiếc áo corset có màu sắc tươi tắn để kết hợp với chân váy xòe hoặc chân váy ôm. Giày cao gót hay sneaker đều phù hợp trong trường hợp này.

Empty

5. Phối corset với đầm

Bạn có thể mặc áo corset bên ngoài những chiếc đầm ngắn tinh nghịch, kết hợp cùng đủ loại nơ hoặc cài tóc, găng tay công chúa…

Empty

6. Phối corset với quần short

Bạn có thể chỉ mặc áo corset với quần short hoặc mặc áo corset bên ngoài áo sơ mi hoặc áo thun trẻ trung. Bốt là loại giày thích hợp nhất để đi với corset.

Empty

7. Phối đai corset với áo oversize hoặc đầm

Thay vì một chiếc corset hoàn chỉnh, hiện nay các hãng thời trang đã cho ra mắt những chiếc corset chỉ nhỏ như thắt lưng, tiện mặc mà vẫn có tác dụng nâng đỡ thân trên.

Empty

8. Phối áo corset với quần tây hoặc quần cargo

Bạn có thể phối corset da với những chiếc quần da cùng màu, kết hợp cùng áo biker rất thích hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính và năng động. Corset cũng có thể kết hợp siêu ngầu với quần túi hộp gấu bó và giày combat.

Empty

9. Phối corset với suit

Với ưu điểm là gợi cảm nhưng vẫn lịch sự, bạn có thể phối một bộ vest với corset. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể cài nút áo vest lại hoặc cởi nút áo tùy thích.

Empty

Mặc món đồ này, bạn sẽ có được phong cách vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, khi diện, nếu bạn cảm thấy khó thở hoặc đau đớn khi mặc corset trong thời gian dài, hãy cởi nó ra trong vài ngày, sau đó mặc trở lại trong thời gian ngắn hơn. Hiện có nhiều kích cỡ corset để bạn lựa chọn chiếc nào là phù hợp với mình nhất. Thông thường người ta chọn corset nhỏ hơn 2 size so với size của cơ thể, từ đó phối đồ phù hợp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link