Những kiểu quần dìm dáng mà nàng “nấm lùn” cần liệt vào “blacklist” ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Dù có “mê” đến mấy thì các nàng cũng cần hết sức lưu tâm khi mua sắm, hãy dành ưu tiên cho những món đồ hữu ích hơn nhé.

Với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn mà nói, không gì khác, chính quần dài là item giúp kéo chân vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Trường hợp chọn sai kiểu dáng, item quen thuộc này không những cứu nổi đôi chân mà còn biến chân dài thành “cụt ngủn”. Dù có “mê” đến mấy thì các nàng cũng cần hết sức lưu tâm khi mua sắm.

1. Quần baggy túm ống

Kiểu quần baggy túm ống luôn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng chúng lại chưa bao giờ được đánh giá cao khi nói về khả năng cải thiện vóc dáng cho người mặc. Nói một cách chính xác thì phần túm ở ống chính là thứ khiến đôi chân của bạn ngắn và thô hơn thấy rõ. Từ đó, tổng thể cũng chẳng được hài hòa, thanh thoát. Nếu thật sự muốn hack chiều dài chân, bạn chỉ nên chọn thể loại ống đứng sau đó sơ vin vào là đẹp.

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-70e903

Nếu bạn thực sự thích quần baggy bạn phải có bí quyết riêng. Trong những nguyên tắc thời trang, người ta luôn chú trọng đến việc khoe nét nổi bật của bản thân hơn là che đi những phần còn chưa hoàn hảo. Ví dụ, nếu muốn mặc quần baggy, vốn không hề tôn dáng, bạn cần cân nhắc đến việc để hở ra những nét nữ tính hơn của mình. Trong trường hợp này, chúng ta cần xắn lai quần cao hơn mắt cá chân.

Trong toàn bộ cơ thể, thường những đường nét thon dài, nổi xương và nhỏ nhắn mới giúp người nữ trở nên thu hút. Cho dù chiếc quần baggy của bạn có thô và rộng tới đâu, thì nó vẫn phải làm nền cho cổ chân xinh xắn trở nên nổi bật. Ta cũng có thể ứng dụng nguyên tắc này để mở thêm nút áo (nhằm khoe xương quai xanh và cổ), cũng như xắn áo lên tới nửa cánh tay (khoe cổ tay).

2. Quần ống dài lượt thượt

Kiểu quần này mà mix&match không phù hợp, người mặc ngay lập tức rơi vào tình huống “kém sang”, luộm thuộm. Chỉ cần phối với giày cao gót và giày bệt là đã thấy sự khác biệt rõ ràng. Trong khi giày cao tạo cảm giác chân dài miên man thì giày bệt lại ngầm tố chiều cao có hạn. Kiểu quần này muốn diện hãy nhớ là mix với giày cao gót cho thêm phần chanh sả.

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-37bfd7

Còn nếu muốn cá tính, năng động thì bạn có thể xắn gấu và mix cùng giày thể thao. Trong trường hợp muốn giấu thì ghim cài vào bên trong sẽ rút ngắn được ống quần khá nhiều đấy. 

3. Quần ống dài đến bắp chân

Thoạt nhìn thì có vẻ trẻ trung và thú vị nhưng nó tuyệt nhiên chẳng giúp ích gì cho người mặc trong khoản ăn gian chiều cao cả. Ngay cả những nàng sở hữu chiều cao tương đối “khủng” cũng không ít lần bị “dìm” bởi kiểu quần này. Quần chỉ dài đến bắp chân nên khi diện, chiều dài đôi chân sẽ giảm đi đáng kể. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn đừng dại mà “làm thân” với nó.

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-6fa69d

Hi vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong công cuộc lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp với bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link