Thực hư thông tin Ngọc Trinh mua 11 hecta đất ở Lâm Đồng, cơ quan chức năng lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cũng hé lộ người đứng tên thực sự, song vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi.

Vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ khoe mới tậu mảnh đất ở xã Đại Lào, TP Bảo Lộc 11ha. Cô viết: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 lun á, còn cả nhà chấm mấy điểm nè?”. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

ngoc-trinh-mua-dat-7-ngoisaovn-w1058-h1440

Tuy nhiên, ngày 19/5, chia sẻ trên Công An Nhân Dân, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, qua kiểm tra, không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc làm homestay như thông tin trên. 

Theo ông Đoàn Kim Đình, ngay khi xuất hiện thông tin mua đất tại đây, ông đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào kiểm tra, xác minh. Thực thế, khu đất xuất hiện trên trang facebook có tên Ngọc Trinh, kèm theo hình ảnh, video của người đẹp này thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào.

Khu đất này không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi người mẫu Ngọc Trinh).

Ông Đoàn Kim Đình cho biết thêm, thông tin sai sự thật này đã khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương.

Trên trang cá nhân, chân dài Trà Vinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của Ngọc Trinh. 

"Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", nữ người mẫu xác nhận. Kèm theo đó là hình ảnh bên người cộng sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link