Song Hye Kyo từng bị chê phong độ thất thường khi diện quần short nay lại sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Riêng khoản diện quần short, Song Hye Kyo có sự thăng hạng bất ngờ theo thời gian, dù năm nay đã hơn 40.

Quần short là món thời trang rất phổ biến, ưu điểm là mát mẻ và cá tính, đồng thời có thể biến hóa theo nhiều style khác nhau. Với nàng thấp bé, quần short được coi là bảo bối hack dáng vì giúp để lộ phần lớn diện tích đôi chân.

Vì sành điệu đến vậy nên các mỹ nhân showbiz cũng chẳng thể bỏ qua item này khi hoàn thiện phong cách, như Song Hye Kyo là một ví dụ. Nữ diễn viên rất chăm mặc quần short, và dù phong độ có hơi thất thường cô vẫn luôn có cách mix vô cùng điệu nghệ.

Empty

Song Hye Kyo xuất hiện đầy giản dị ở sân bay với outfit gồm sơ mi đen dáng oversized, quần jean short và boots thấp cổ đơn giản. Cô đã tạo điểm nhấn với những món phụ kiện như khăn họa tiết, mũ lưỡi trai…

Empty

Song Hye Kyo diện quần short không thể cơ bản hơn, đó là kết hợp quần denim với sơ mi trắng. Thao tác sơ vin nửa vạt giúp tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng, đồng thời tăng nét phóng khoáng, khoe được đôi chân thon thả.

Empty

Đơn giản là kết hợp sơ mi màu be với quần short đen, đi boots. Cách nhấn nhá phụ kiện gồm túi xách đen, kính râm cũng ăn nhập hoàn hảo với set đồ mà Song Hye Kyo đang diện.

Empty

Cách mix áo sơ mi kẻ caro + quần jean short là mốt đình đám một thời. Sở hữu vóc dáng thấp bé, Song Hye Kyo vẫn không gặp khó khăn khi chinh phục những mẫu quần short cạp trễ này.

Empty

Kết hợp áo nỉ dáng rộng với quần jean short, Song Hye Kyo cho thấy sự giản dị, thoải mái trong phong cách. Nhưng chỉ vì kiểu dáng lùng bùng của mẫu áo, Song Hye Kyo trông hơi luộm thuộm khi diện outfit này.

Empty

Combo áo sơ mi màu xanh thẫm, kết hợp với quần denim mang tông màu đen của Song Hye Kyo tuy trầm màu, nhưng vẫn rất trẻ trung, thời thượng. Đôi sneaker cho hiệu quả hack tuổi tốt hơn nữa.

201910221159570465-fb96eafa-12f4-4b43-9d65-68acc8e7b515

Song Hye Kyo toát lên sự trẻ trung, phong cách dù diện toàn những món đồ đơn giản như là áo sơ mi trắng, quần denim short và blazer. Combo này cũng khá cơ bản mà chẳng lo lỗi mốt. 

Empty

Trước kia, Song Hye Kyo diện quần short theo style rất đơn giản, thậm chí là xuề xòa nhưng càng lớn tuổi, phong cách của cô càng thăng hạng. Vừa qua, nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc ngọt ngào, trẻ xinh và phong cách thời trang đẳng cấp. Cô diện quần short mix với áo len màu be, tạo nên set trang phục hết sức nữ tính.

Empty

Tại buổi họp báo của phim đóng cùng nam diễn viên trẻ tuổi hơn, Song Hye Kyo tạo ấn tượng mạnh mẽ khi diện bộ jumpsuit ngắn, vải lụa sang trọng toát lên vẻhài hòa tuyệt đối với outfit đang diện. Đôi giày màu be Song Hye Kyo diện chẳng những bảo toàn sự trang nhã, sang chảnh cho bộ đồ mà còn cho hiệu quả kéo chân dài miên man.

Chỉ riêng việc thay đổi trong style diện quần short, Song Hye Kyo đã chứng minh được đẳng cấp thời trang ngày càng tăng dần theo năm tháng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link