9 cây cảnh hợp với người mệnh Thủy, trồng trong nhà để lộc đến không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều loại cây phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trong ngũ hành, mệnh Thủy tượng trưng cho nước và có đặc tính hướng xuống theo sự mềm mại và uyển chuyển. Người mệnh Thủy thường có sự khéo léo trong khi giao tiếp với những người xung quanh. Họ cũng rất giỏi trong việc thuyết phục người khác.

Chọn một vài cây phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ giúp họ có thêm động lực, tăng vận may, hút tài lộc.

Dưới đây là một số cây phong thủy hợp với người mệnh Thủy.

Cây phát lộc

cay-hop-menh-thuy-01

Cây phát lộc có thể sống trong môi trường đất hoặc thủy sinh. Cây có dáng đứng thẳng hiên ngang, khả năng phát triển tốt, thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau nên loại cây này được coi là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ.

Cây lưỡi hổ

cay-hop-menh-thuy-02

Cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ khí CO2, giúp không gian sống thêm xanh mát, thoải mái, trong lành. Người mệnh Thủy có thể trồng loại cây này để nhận nhiều may mắn, công việc suôn sẻ.

Cây lan ý

cay-hop-menh-thuy-03

Đây là loại cây có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ chất độc hại, mang lại nguồn không khí trong lành cho căn phòng. Người mệnh Thủy trồng lan ý còn mang ý nghĩa hướng tới sự viên mãn.

Cây kim tiền

cay-hop-menh-thuy-04

Cây kim tiền là loại cây phong thủy phổ biến, được nhiều người trồng trong nhà. Người mệnh Thủy hoàn toàn có thể trồng cây kim tiền để cầu vận may, thu hút tài lộc. Cây có thể sinh trưởng, phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng như trong nhà.

Cây ngọc ngân

cay-hop-menh-thuy-05

Cây ngọc ngân có vẻ ngoài khá bắt mắt nhờ sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng. Người mệnh Thủy có thể đặt cây này trên bàn làm việc vừa mang tác dụng trang trí, vừa thanh lọc không khí, giúp sảng khoái tinh thần lại thu hút thêm tài lộc.

Cây thủy tùng

cay-hop-menh-thuy-06

Cây thủy tùng là một loại cây cảnh tốt cho người mệnh Thủy. Cây phát triển thành bụi nhỏ xanh mướt, tràn đầy sức sống, giúp không gian làm việc luôn tươi mát.

Cây tùng bồng lai

cay-hop-menh-thuy-07

Cây tùng bồng lai là một loại cây khá phù hợp với người mệnh Thủy. Người mệnh này có thể đặt cây trên bàn làm việc với ý nghĩa cầu sức khỏe, may mắn, tài lộc, giúp việc làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

Cây thanh tâm

cay-hop-menh-thuy-08

Cây thanh tâm có tác dụng xua đuổi điềm xấu, mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Đây là một trong số những cây mà người mệnh Thủy có thể bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc.

Cây vạn lộc

cay-hop-menh-thuy-09

Người mệnh Thủy cũng có thể trồng cây vạn lộc. Màu đó của lá đem lại sự may mắn cho người mệnh thủy, giúp cầu sung túc, phát đạt, làm ăn thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link