9 dấu hiệu tố cáo chồng bạn đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông là những người tham lam, dù có hạnh phúc bên gia đình thì họ vẫn luôn canh cánh suy nghĩ ngoại tình.

Dưới đây là một số biểu hiện tố cáo rất có khả năng chồng bạn đang ngoại tình.

Thay đổi ngoại hình

Chồng bạn tự nhiên chăm sóc đến ngoại hình , trở nên cẩn thận từng chút một tới đầu óc, nước hoa, quần áo,... Đây là một dấu hiệu không thể xem thường vì đó có thể là chồng bạn đang muốn gây ấn tượng với một người khác giới.

Thời gian biểu thay đổi thất thường

Trước đây anh ấy ít đi ra ngoài vào buổi tối hoặc đi làm về rất đúng giờ, nhưng bây giờ lại rất hay nói là ra ngoài với bạn bè và đi về nhà rất muộn, với nhiều lí do chính đáng và rồi kể tường tận hôm nay anh đã đi đâu, làm gì.

Thường xuyên thay đổi mật khẩu

Nếu bạn thấy chồng của mình thường xuyên thay đổi mật khẩu email, điện thoại di động, máy tính hoặc mật khẩu facebook, yahoo… nó cho thấy anh ấy dường như sợ bị phát hiện điều gì đó và đang cố che giấu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 

Đăng tải hình ảnh “có vẻ như cô đơn” lên mạng xã hội

Nếu như người chồng không chung thủy, trên các mạng xã hội từ Facebook, Instagram… họ đều gửi đi những thông điệp như thể mình là một người cô đơn, độc thân. Từ hình ảnh đại diện, trang cá nhân, những câu chia sẻ đều chứng tỏ họ chỉ có một mình. Họ thường chỉ đăng ảnh đi chơi với bạn bè lên, trong khi đó lại ẩn ảnh của vợ mình, nó là dấu hiệu đáng nghi ngại của sự phản bội. Ngoài ra, việc chi dùng thời gian sử dụng mạng xã hội tăng lên, thường xuyên vào mạng cũng là “biểu hiện khả nghi”.

Có những khoản chi tiêu mập mờ

Chồng bạn thường xuyên tiêu nhiều tiền và thường giấu bạn . Điều này cho thấy anh ấy đang đầu tư vào một  mối quan hệ khác .

Hờ hững chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối  đột ngột giảm sút có thể là vì chồng bạn đang tập trung vào môt ... nơi khác. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, ngoại tình cũng có thể khiến đàn ông trở nên cao hứng và việc muốn sex nhiều hơn nữa không phải chuyện lạ. Cho nên, đột nhiên “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt. Lời khuyên cho bạn là, trước bất cứ sự thay đổi đột ngột nào, hãy nên cẩn trọng.

Đổ lỗi tại vợ

Trước mọi vấn đề xảy ra, anh ấy đều tìm cách đổ lỗi cho vợ và bao biện cho hành vi của mình. Nó cho thấy dường như anh ấy không tìm thấy điểm tốt nào ở vợ và khó chịu với mọi thứ mà vợ làm. Điều đó rất có thể là vì anh ấy thấy “ưng ý” với một người đàn bà khác.

Xóa lịch sử

Một dấu hiệu lớn của người đàn ông không chung thủy là không dễ dàng tìm thấy lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, máy tính. Họ xóa đi ngay sau khi dùng. Mặc dù anh ấy có thể lí giải điều này là vì đảm bảo an toàn nhưng nhiều khả năng là họ đang cố gắng giấu đi một mối tình nào đó.

Bỗng dưng lại quan tâm vợ một cách bất thường và rất hay tỏ vẻ xin lỗi, ân hận

Dạo gần đây chồng bạn rất hay mua những món quà bất ngờ tặng bạn làm bạn lu mờ trong cảm giác được chồng quan tâm và chiều chuộng, hãy cẩn thận vì có thể chồng bạn đang sợ bạn phát hiện ra điều gì đó.

Chồng bạn rất hay xin lỗi và tỏ ra sợ sệt như sợ bị phát hiện gì đó khi đi đâu đó về muộn.

Những dấu hiệu trên đây là những biểu hiện rõ nhất chồng bạn đang thay đổi và có thể đang ngoại tình, nhưng để chắc chắn hơn, bạn hãy bình tĩnh để làm sáng tỏ mọi chuyện trước đã nhé.

Top 4 con giáp thiện lương đại phúc đại quý
Top 4 con giáp thiện lương đại phúc đại quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người làm nhiều việc thiện tất sẽ có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, dưới đây là top 4 con giáp thiện lương nhất.
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nào cũng muốn mình gặp được một người đàn ông tốt để gửi gắm cuộc đời mình. Nếu gặp 1 người có các dấu hiệu dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé
Top 4 con giáp có cuộc sống vương giả, giàu sang nhất năm 2016
Top 4 con giáp có cuộc sống vương giả, giàu sang nhất năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này được thần tài ưu ái nên sẽ gặp vô số may mắn, thành công trông năm Bính Thân 2016.
"Em là để yêu cho vui, vợ anh phải là gái nhà lành cơ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, tôi chỉ để yêu cho vui. Còn để anh cưới làm vợ thì tôi không có cửa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link