9 điểm cực nhạy cảm của nàng khi “yêu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài những điểm G truyền thống ai cũng biết, trên cơ thể phụ nữ còn có nhiều điểm cực nhạy cảm mà nàng luôn khao khát được chàng khám phá trong mỗi cuộc “yêu”.

1. Da đầu

Nghe thật kỳ lạ nhưng đây lại là điểm G khá đặc biệt của phụ nữ. Khi ôm hôn phụ nữ, những quý ông tinh ý thường dùng tay xoa lên tóc rồi nhẹ nhàng massage da đầu cho nàng từ thái dương đến vùng gáy để nàng cảm nhận được điều kỳ diệu từ đôi tay bạn.

2. Phần gáy

Mô tả ảnh.
Hình minh họa.

Rất nhiều phụ nữ có sự mẫn cảm đặc biệt tại phần gáy. Các geisha của Nhật Bản thường trang điểm gương mặt và phần gáy rất trắng và cố ý để lộ gáy với phần cổ áo trễ nải ra sau. Đây là một tuyệt chiêu để thu hút ánh nhìn của quý ông vào làn da mượt mà ở gáy, khi bộ trang phục kín đáo của geisha đã phần nào che đi những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. 

3. Dái tai

Chạm, hôn và thậm chí là cắn nhẹ dái tai có thể làm nàng hạnh phúc. Hầu hết phụ nữ thích đàn ông quan tâm đến khu vực nhạy cảm và mềm mại này.

4. Bờ vai

Mô tả ảnh.
Hãy thử một lần hôn nhẹ hoặc dùng tay mơn man trên hai bờ vai của nàng.

Nhiều người lãng quên vai trò quan trọng của bờ vai trong chuyện ân ái. Hãy thử một lần hôn nhẹ hoặc dùng tay mơn man trên hai bờ vai của bạn tình, cuộc vui của hai bạn sẽ thêm phần thi vị.

5. Eo

Hãy ôm lấy vòng eo của nàng để thể hiện tình cảm và sự khao khát của bạn... Hành động này cũng chứng tỏ rằng bạn muốn được bảo vệ nàng.

6. Lòng bàn tay

Đây là điểm ít được các chàng chú ý khi "yêu". Tuy nhiên, bạn hãy thử dùng ngón tay trượt vào lòng bàn tay nàng để thấy sự run rẩy, đê mê của nàng. 

7. Bên trong đùi

Đây là "lãnh địa" đầy cuốn hút với cánh mày râu và cũng là điểm khiến nàng dễ trở nên "nóng bỏng" nhất. Hãy nhớ thôi thúc sự si mê tình ái của nàng bằng việc khám phá vùng đùi non mơn mởn này.

8. Phía sau đầu gối

Khi khơi dậy ham muốn ở phụ nữ, hầu hết đàn ông thường bỏ qua khu vực này. Thực tế, đây là điểm rất nhạy cảm. Hãy vuốt ve nhẹ nhàng phần phía sau đầu gối nàng để nàng phấn khích.

9. Chân

Các quý ông đừng coi thường bộ phận này bởi đây cũng là “điểm nóng” giúp đánh thức nhu cầu ân ái của phái nữ. Hành động xoa bóp nhẹ nhàng, bấm huyệt, thậm chí hôn nhẹ lên những ngón chân xinh của vợ, bạn sẽ nhận được nụ cười mãn nguyện và tràn đầy hạnh phúc của nàng trong mỗi lần gần gũi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link