9 đường vân trong lòng bàn tay báo hiệu số mệnh giàu có: Ai có 1/9 cũng sung sướng ít ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Nếu có một trong những đường vân tay nhiều tiền dưới đây, mệnh chủ không giàu thì sang, hưởng cuộc sống trải đầy vinh hoa phú quý.

Vân tay có "thần vân"

Vân tay có "thần vân" là vân có hai hình xoáy cạnh nhau. Trong nhân tướng học, những người sở hữu "thần vân" là những người sinh ra là được tận hưởng sự giàu có. Những người có tướng tay này rất tài giỏi, có tướng làm quan, bất kể là phụ nữ hay đàn ông, tướng vân tay này nói lên sự giàu sang phú quý. Trong cuộc sống, những người có vân tay này sẽ gặp được nhiều may mắn, trong sự nghiệp cũng được quý nhân chiếu cố, thời gian tới sẽ tạo ra được nhiều của cải bất ngờ.

35C61AB6-4258-4420-B55E-2D33E0E97818

Mỗi khi gặp vất vả hay khó khăn, những người này có thể nhận được lời khuyên hữu ích và sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi, và được những người xung quanh hỗ trợ hết mình, nhờ vậy mà càng về sau càng giàu có, tiền bạc rủng rỉnh khiến ai cũng ghen tị.

Vân chữ thập dưới ngón áp út

Trong nhân tướng học, vân chữ thập được xem là vân tay may mắn. Vì vậy ai sở hữu tướng vân tay này thì đều là người được quý nhân chiếu cố, cuộc sống dù cho gặp khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Đặc biệt, đối với những người có chữ thập dưới ngón đeo nhẫn nhìn chung rất may mắn về tài lộc, dễ thu hút người khác phái, có sức hấp dẫn riêng, tiền bạc có thể nhờ người khác phái giúp đỡ.

Trong cuộc sống, họ thường nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, nếu biết cố gắng và nỗ lực thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn nằm trong tầm tay, không ai có thể vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, tình tiền viên mãn.

9-duong-van-tay-cua-nguoi-nhieu-tien-lam-cua-hinh-2-1616780955198-16167809551981669969131

Vân tay có 3 đường thẳng nằm song song

Có một kiểu vân tay được gọi là 3 đường thẳng nằm song song trong lòng bàn tay, đây được gọi là vân tay quản lý tài sản, và không phải ai cũng sở hữu kiểu vân tay này.

Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng tay này đều biết kiếm tiền, thậm chí là kiếm rất nhiều, bên cạnh đó họ còn có khả năng quản lý tài sản tốt. Nếu như 3 đường chỉ tay này rõ ràng và sâu thì xác định cuộc đời của họ sẽ thăng hoa viên mãn, sự nghiệp thịnh vượng, tài vận cũng dồi dào.

Trong cuộc sống này, những người này không biết đến nghèo khó là gì, thậm chí dù không giàu bằng người khác nhưng vẫn giàu. Hầu hết, họ đều là doanh nhân, là những người có khả năng làm giàu, thậm chí nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ không ngừng. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng thăng hoa hơn, tiền bạc kiếm được dư dả sống mấy đời.

Vân tay Tài vận

Vân Tài vận là đường vân tay nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Người sở hữu đường vân này thường có tài trong việc kinh doanh buôn bán. Làm trong lĩnh vực này rất hợp, tiền tài nhiều như nước, dồi dào mãi không cạn. Ngoài ra, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác.

Vân hình sao

Vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến.

Người có vân hình sao đường con cái cũng tốt, có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Vân tay hình chữ 井 (Tỉnh)

Vân này nằm ngay trên gò Mộc Tinh (dưới ngón tay trỏ), có vân hình chữ井 (Tỉnh) hoặc chữ 十 (Thập)… cho biết chủ nhân của bàn tay này có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp, do đó gặt hái được nhiều thành công, tài phúc trong cuộc đời.

Vân tay hình chữ 田 (Điền)

Nếu trên đường chỉ tay Sự nghiệp và cạnh đường Sinh mệnh có vân hình chữ 田 (Điền) là dấu hiệu cho thấy mệnh chủ thích hợp với những ngành nghề như bất động sản, khoáng sản hoặc làm luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên viên đào tạo…cũng dễ phát tài phát lộc, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Vân tay Hào trạch

Đường vân này nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Ai may mắn sở hữu đường vân này số phần rất may mắn, tài lộc rực rỡ, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…

Vân tay Ngộ quý

Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link