Bỏ 2 giây nhìn xuống đầu ngón tay, biết ai an nhàn, ai thiếu thốn

( PHUNUTODAY ) - Ngón tay cũng nói lên số mệnh của một người. Người có cuộc sống đủ đầy hay thiếu thốn thì móng tay cũng có sự khác biệt.

Móng tay thuôn dài

Phụ nữ sở hữu móng tay thuôn dài thường khá xinh đẹp và hiền dịu. Họ cũng là người có tính cách thẳng thắn, thật thà và lương thiện.

Theo nhân tướng học thì đây là mẫu người phụ nữ của gia đình. Họ rất khéo trong việc chăm con, đặc biệt cũng là những người có nhiều tài lẻ. Đặc biệt là liên quan đến hội họa, thủ công, mỹ nghệ,…

Nếu là nam giới thì họ thường rất cá tính, biết cách làm chủ bản thân. Họ có mục tiêu rõ ràng và rất xem trọng sự nghiệp. Vì vậy mà con đường công danh của họ càng lúc càng thăng tiến, cuộc sống cũng vì vậy mà vui vẻ hơn.

Móng tay hình hạnh nhân

Người có móng tay hình hạnh nhân thường có cuộc sống yên bình. Họ khá hiền lành và ngay thẳng nhưng cũng dễ bị người khác lợi dụng. Thậm chí họ còn dễ bị vu oan giá họa nhưng vẫn không hề hay biết là người mình tin tưởng nhất gây ra.

Thế nhưng trong làm ăn kinh doanh họ lại là người có nhiều tham vọng. Dù trong công việc hay trong cuộc sống họ cũng là người nghiêm túc. Đến cuối cùng họ sẽ có được thành công nhờ sự chăm chỉ, cần cù và năng lượng tích cực.

Móng tay gồ lên

Người có móng tay gồ lên cao thường tính tình nóng nảy, vội vàng. Họ không tính toán mọi việc mà chỉ làm theo cảm xúc nhất thời, làm những gì mình thấy thích.

Người như vậy thường không xác định được mục tiêu lâu dài, nhanh thay đổi nếu có sự tác động từ bên ngoài.

Một tính xấu của họ là hay đổ lỗi cho người khác. Khi gặp khó khăn họ tìm cách trốn chạy, không dám đối diện với sự thật và tìm cách giải quyết đúng đắn.

Móng tay vuông

Những người móng tay vuông thường có tính tò mò. Họ thích khám phá và có những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Họ cũng rất xem trọng vấn đề tiền bạc, quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Nhưng họ lại không thích giao lưu nên không có nhiều mối quan hệ. Chuyện tình duyên cũng khá mờ nhạt.

Móng tay vểnh lên trên

Người có tướng móng tay này thường dễ thay đổi. Họ không có chính kiến, luôn thay đổi ý kiến trong nhiều hoàn cảnh, tình huống. Không chỉ vậy, họ còn dễ mềm lòng, dễ bị “cảm nắng” trong một mối quan hệ yêu đương.

Móng tay hình tam giác ngược

Người có móng tay hình tam giác ngược là người có cá tính mạnh mẽ, thích chơi trội. Dễ nhận thấy họ có tính cách bảo thủ và cố chấp. Họ không bao giờ chịu nhận lỗi sai về mình mà luôn cho rằng mình đang đi đúng hướng. Vậy nên người có dáng móng tay này thường dễ gây mất lòng với đồng nghiệp và sếp.

Con đường công danh của họ không mấy tươi sáng. Cuộc sống của họ nhìn chung chỉ tạm ổn, không quá giàu sang nhưng tinh thần của họ vẫn luôn lạc quan.

Móng tay hình quả cau

Người có móng tay này thường có tính cách rụt rè, nhút nhát. Trong giao tiếp họ thường không được khôn khéo nên dễ làm mất lòng người khác. Bên cạnh đó, họ cũng cần nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Họ thường xuyên lo sợ, khó có được thành công nhưng thường thì cuộc sống của họ vẫn khá thoải mái.

Móng tay hình mũi nhọn

Người này có tính cách kiên cường và quyết đoán, tính tự chủ cao. Họ có tài năng, thông minh và khá nhạy bén trong công việc. Thế nhưng họ không có khả năng lãnh đạo, chỉ có thể thành công ở những lĩnh vực đơn lập như buôn bán nhỏ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link