Các cụ dạy cấm sai: Bàn tay phụ nữ có 4 đặc điểm này, cả đời vinh hoa phú quý, hậu vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những tướng bàn tay này là người có tài lộc dồi dào, cuộc sống tương đối sung túc.

Có nốt ruồi trên ngón tay cái

Phụ nữ có nốt rồi ở ngón tay cái thường có tính cách ngoan hiền. Họ có năng lực tốt, khả năng lập nghiệp không thua kém nam giới, có chí khí làm nên nghiệp lớn.

tuong-ban-tay-phu-quy-01

Người sở hữu tướng bàn tay này có cuộc sống viên mãn, có thể đạt được vị trí cao ở nơi làm việc.

Người phụ nữ này có thể tạo ra của cải bằng chính tài năng, khối óc của mình. Cộng thêm may mắn trời ban, họ sẽ hưởng cuộc sống sung túc, ấm no hơn từng ngày.

Các ngón tay thon, mịn, móng tay hồng hào

tuong-ban-tay-phu-quy-02

Phụ nữ có ngón tay thon, mịn, móng tay hồng hào là một dấu hiệu tốt, cho thấy cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Người này được nhận định là có tính cách đoan trang, tâm hồn rộng mở. Họ có vận đào hoa sát, muốn khắc chế nên đeo dây chuyền hồ ly để tăng tài lộc, giúp tình duyên suôn sẻ, êm đẹp.

Bàn tay có nhiều vân tiền tài dài và sâu

tuong-ban-tay-phu-quy-03

Theo nhân tướng học, vân tiền tài thường nằm ở gốc của ngón út. Các vân này phản ánh vận tiền tài của một người. Người có vân tiền tài sâu và dài hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh thì vận tài lộc rất tốt, làm đâu thắng đó, có thể hưởng cuộc sống phú quý.

Người có bàn tay với vân tiền tài và sâu thường chia làm hai loại: một là sự nghiệp phát triển thành công rực rỡ, hai là chồng giàu có.

Ngón tay đeo nhẫn và ngón trỏ có độ dài bằng nhau

Phụ nữ có ngón út và ngón trỏ dài thường có tính cách dịu dàng. Bên ngoài họ là người mềm mỏng nhưng tính cách bên trong khá kiên định. Họ sinh ra đã có tham vọng, ý chí cũng không thua kém bất cứ người đàn ông nào.

tuong-ban-tay-phu-quy-04

Phụ nữ sở hữu nét tướng có thể đạt vị trí tốt trong xã hội.

Ngón trỏ tượng trưng cho dục vọng và quyền lực. Trong khi đó, ngón áp út tượng trưng cho tình yêu thương. Hai ngón tay ngang nhau là dấu hiệu của tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn. Người sở hữu tướng tay này không chỉ có sự nghiệp thành công mà gia đình cũng hạnh phúc. Nhìn cung cuộc sống của họ tương đối viên mãn.

Lòng bàn tay mềm mại

Phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại và ấm áp thường là người vượng phu ích tử. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng tay này là người có phúc tướng. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng, được cha mẹ cưng chiều, có gia cảnh tốt.

Trên thực tế, ngay những người phụ nữ sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, làm công việc vất vả nhưng vẫn có lòng bàn tay mềm mại. Đó là điềm báo may mắn. Thời trẻ, họ có thể gặp nhiều vấp váp, trắc nhở nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống sẽ dần ổn định.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người giỏi vun vén cho gia đình, được họ hàng nội ngoại yêu quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link