9 mẫu váy liền giúp các nàng có style xịn sò hẳn lên

( PHUNUTODAY ) - 9 mẫu váy liền giúp các nàng có style xịn sò hẳn lên, diện đi chơi chắc chắn không chê được điểm nào.

Empty

Họa tiết chấm bi luôn là một trong những họa tiết được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong tất cả các loại họa tiết. Chấm bi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, đặc biệt là nếu những chiếc chấm bi đó có thêm phần chân váy bồng bềnh hoặc cổ điệu đà chắc chắn là chân ái dành cho chị em yêu thích bánh bèo. Không cần phối đồ cầu kì thêm vì bạn chỉ cần diện váy hoa xinh xẻo, màu sắc nịnh mắt. Để bộ đồ thêm phần nổi bật, bạn có thể mix thêm chiếc vòng cổ, chốt lại bằng đôi cao gót xinh xắn hoặc cá tính bằng đôi sneaker thôi là khác rồi. 

Empty

Mẫu váy liền màu trắng trang nhã cổ vuông được lựa chọn khoe dáng hợp lý và đáng thử với hội sành mặc, nhất là những nàng thích style đơn giản mà vẫn sang. Năm nay mẫu cổ vuông cũng được lăng xê nhiệt tình, bạn chỉ cần chọn loại váy có chất liệu bóng một chút sẽ vô cùng sang. 

Empty

Chọn một chiếc váy hai dây có chi tiết thắt nơ ngang eo có thể tạo điểm nhấn thì thể nào bạn cũng được tôn dáng và trông ngọt ngào. Hơn nữa màu trung tính vào hè này chắc chắn là chuẩn rồi, mặc đi chơi vừa mát mẻ vừa bánh bèo trông thấy. Bạn chỉ cần đeo thêm chiếc túi điệu đà và đi thêm đôi giày cao vừa phải là ok. 

Empty

Váy hai dây to bản hoạ tiết gingham cũng là một item dễ cân với nhiều nàng. Muốn tìm bộ cánh diện đi làm, chụp hình sống ảo chắc chắn là tấm nào lên cũng đẹp mê ly rồi. Bạn có thể chọn kiểu dáng này với họa tiết khác cũng đẹp vô cùng. 

Empty

Một chiếc váy cúp ngực yểu điệu, nữ tính vừa mang chút gợi cảm, cá tính lại vừa mang đến cảm giác thanh lịch. Đừng lo hở bạn nhé, vì những chiếc cúp ngực vô cùng hoàn hảo cho bạn rồi. 

Empty

Còn nếu dự định chọn một chiếc váy dáng dài hoạ tiết hoa để vẻ ngoài trông nhẹ nhàng, điệu đà "level max", bạn hãy chọn cho mình chiếc váy như thế này. Bỏ qua chấm bi thì vẫn còn nhiều kiểu váy xịn sò xinh đẹp rất đáng thử trong hè này đấy.

Empty

Nếu yêu thích hoa ngắn đơn giản, trẻ xinh thì item này cũng là lựa chọn chưng diện không tồi chút nào cả. Màu tối có hoa trắng nổi chắc chắn là một trong những gợi ý hoàn hảo để mặc đẹp rồi. 

monasaigon1061365752135468197070447895718268903721397n-1596553912439856824078

Mẫu váy liền cài khuy vừa trẻ trung, vừa cá tính nhất định là item bạn diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn chưa có thì sắm ngay nhé. 

Empty

Những chiếc váy dáng váy baby doll xếp tầng nền nã, diện lên giúp vẻ ngoài "auto" xinh hơn vài chân kính cũng đáng để bạn tăm tia trong hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link