Lưu Đê Ly bất ngờ tiết lộ thêm tình tiết mới về vụ ẩu đả và khẳng định có sự dàn xếp

( PHUNUTODAY ) - "Tôi cảm thấy tôi và chồng đã mắc vào một sự việc ẩu đả hay nói chính xác là hành hung dường như đã được chuẩn bị trước", cô nói.

Sau 1 ngày ồn ào ẩu đả với antifan ở phố Hàng Buồm, mới đây, Lưu Đê Ly tiếp tục có động thái khác trên trang cá nhân. Cô đã  tiết lộ thêm về cuộc ẩu đả gây xôn xao dư luận và đăng kèm clip xác minh.

Cụ thể cô viết: "Để xảy ra sự việc này là điều không mong muốn từ phía tôi và gia đình khi mục đích của cuộc gặp đối với tôi là làm rõ sự thật và đối thoại một cách đàng hoàng, lịch sự với người trực tiếp vu khống sai trái đó. Qua clip các bạn thấy, xuyên suốt cuộc nói chuyện, phía đối phương luôn chủ động gây sự trước. Chửi chúng tôi rất thậm tệ, cố tình giằng khẩu trang trên mặt tôi và chồng, dúi tay vào trán tôi, đẩy người theo kiểu muốn động tay động chân với tôi.

Empty

Tôi cảm thấy tôi và chồng đã mắc vào một sự việc ẩu đả hay nói chính xác là hành hung dường như đã được chuẩn bị trước. Tôi không rõ mục đích, tuy nhiên tôi khẳng định không hề quen biết, tiếp xúc hay mâu thuẫn gì trước đó, qua bất kỳ hình thức nào với những người đó. Một số clip hoặc một số trang mạng vu khống chồng tôi ra tay đánh người phụ nữ váy đen trước, tôi xin trả lời là hoàn toàn sai và không đúng sự thật. Đã có người cố tình cắt ghép để đẩy cho chúng tôi thành người động thủ trước".

Lưu Đê Ly cũng cung cấp thêm clip cho thấy chồng mình không hề sai trong tình huống này. Chưa biết sự thật đúng sai ra sao nhưng có vẻ như sự việc này chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó cô cũng lên tiếng xin lỗi và bảo vệ chồng nhưng lại không đề cập tới nguyên do dẫn đến vụ xô xát: "Mình xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ nhắn tin. Sau sự việc ngày hôm nay, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!".

Hơn nữa, giữa tâm bão chỉ trích, Lưu Đê Ly bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc tình tứ trên bar cùng với ông xã kèm dòng chú thích: "Thank you for everything you've done for me" (Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm cho em)".

Empty
Empty

Có vẻ như cô nàng đang muốn bày tỏ tình cảm và những gì mà ông xã đã làm trong thời gian 5 năm gắn bó vừa qua. Cách đây 1 ngày, Lưu Đê Ly cho biết: "Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link