9 mẹo làm đẹp từ các mỹ nhân đình đám thế giới nàng nào cũng có thể "học lỏm"

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao đình đám có nhiều bí kíp để giữ được vẻ ngoài rạng rỡ mà vẫn thật tự nhiên.

1. Jessica Alba: Thoa tất cả đồ makeup một lúc

Với Jessica Alba, cô lại có tips makeup lạ lùng khi thoa tất cả các sản phẩm makeup lên da, theo thứ tự từ nhạt đến đậm, từ trong ra ngoài, sau đó dùng bông tán đều. Cô giải thích việc này sẽ giúp lớp makeup được tán đều 1 cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không khiến da bị bí bức, dày cộp phấn.

photo-1630058562506-16300585632401030054088

2. Selena Gomez: Dùng nhíp để định hình lại mascara

Với Selena Gomez, sau khi tán mascara mi dưới, cô sẽ tiếp tục dùng nhíp để căn chỉnh mi và đính thêm 1 vài sợi mi giả từ mascara vào lông mi. Việc này sẽ giúp cô có được hàng mi dày rậm, tự nhiên và khiến đôi mắt trông to tròn, thu hút hơn.

16598163518203

3. Hailey Bieber: Hack da căng bóng với serum

Bà xã Justin Bieber thường xuyên áp dụng thoa serum sau khi trang điểm. Cụ thể, sau khi trang điểm xong, Hailey Bieber sẽ tiếp tục dùng bông mút tán một lớp serum mỏng lên trên da. Cô chia sẻ việc này sẽ giúp da có độ căng bóng, ánh glowy khỏe khoắn.

4. Jennifer Aniston: Tránh nếp nhăn mắt với vaseline

Cách Jennifer Aniston giữ vùng da mắt luôn căng bóng, hạn chế nếp nhăn hóa ra lại rất đơn giản. Những gì cô cần làm chỉ là thoa 1 lớp vaseline mỏng lên mắt vào ban đêm. Việc này sẽ giúp tạo môi trường ẩm, giữ vùng da này luôn mềm mại, hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, dầu khoáng còn giúp dưỡng mi dày mượt hơn.

5. Halle Berry: Tẩy da chết với bã cà phê

Halle Berry thường xuyên dùng bã cà phê để tẩy tế bào chết cho cơ thể. Bã cà phê sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết sần sùi, thô ráp, trả lại làn da mịn mướt. Những gì bạn cần làm chỉ là thoa bã cà phê lên da và massage nhẹ nhàng theo hình tròn trong khoảng 2 – 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước và thoa body lotion. 

6. Chrissy Teigen: Bảo quản kem dưỡng mắt trong tủ lạnh

"Khi thoa kem hoặc gel dưỡng mắt đã được để lạnh, vùng da mắt sẽ được cải thiện đáng kể, bọng mắt và quầng thâm mờ dần. Điều này là bởi, khi thoa kem lạnh sẽ giúp làm giảm sưng tấy vùng mạch máu dưới vùng da mắt, khiến đôi mắt trông rạng rỡ hơn" - Chrissy Teigen chia sẻ.

_118488337_teigen

7. Kate Hudson: Ngâm mặt với nước lạnh

"Một chuyên gia trang điểm đã dạy tôi mẹo này: Đầu tiên, đổ đầy nước đá vào một cái bát, sau đó nhúng mặt vào giữ trong khoảng một phút. Điều này sẽ giúp da căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông" - Kate Hudson nói. 

8. Bella Hadid: Dùng phấn highlight làm nổi bật xương hàm

Bella Hadid sử dụng phấn highlight làm nổi bật xương hàm bằng cách sử dụng cọ hoặc ngón tay thoa phấn highlight từ dưới tai xuống cằm. Từ đó, phần hàm sẽ bắt sáng và sắc sảo hơn khi lên hình.

9. Catherine Zeta-Jones: Tẩy da chết và dưỡng da với mật ong + muối

Catherine Zeta-Jones chia sẻ: "Tôi thoa hỗn hợp mật ong và muối lên khắp cơ thể để dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. Sau đó, khi rửa sạch nó, làn da của tôi đã trở nên thật lộng lẫy". Muối có dạng tinh thể. Khi massage trên da, muối sẽ cọ xát và lấy đi bã nhờn, da chết còn mắc lại trong chân lông. Về phần mật ong, không chỉ hỗ trợ làm sạch tế bào chết, bã nhờn, mật ong còn giúp giảm sưng mụn thần kỳ và dưỡng ẩm cho da mịn mướt.

Theo:  xevathethao.vn copy link