9 ngày cuối tháng 4 Dương lịch: 4 chòm sao chuẩn bị “túi ba gang” mang đi hốt may mắn, tiền bạc vào nhà

( PHUNUTODAY ) - 9 ngày cuối tháng 4 Dương lịch, từ 22/4 đến 30/4, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ sẽ được cát tinh soi chiếu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Song Tử

Không chỉ là người hóm hỉnh và có tài hùng biện, Song Tử lúc nào cũng thể hiện sự vui vẻ và năng lượng tích cực. Họ là người hòa đồng, thích giao tiếp với người khác và đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Từ 22/4 đến 30/4, nhờ cát tinh soi chiếu mà vận trình của người thuộc cung Song Tử sẽ tỏa sáng lấp lánh. Tính cách hóm hỉnh và linh hoạt giúp cung hoàng đạo này dễ dàng giao tiếp và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong công việc, Song Tử sẽ được một vị quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. Nhờ vậy mà họ làm gì cũng thuận lợi và dễ dàng có cơ hội thăng chức tăng lương.

Không chỉ là người hóm hỉnh và có tài hùng biện, Song Tử lúc nào cũng thể hiện sự vui vẻ và năng lượng tích cực.

Không chỉ là người hóm hỉnh và có tài hùng biện, Song Tử lúc nào cũng thể hiện sự vui vẻ và năng lượng tích cực.

Trong khoảng thời gian này, Song Tử phải học cách nắm bắt cơ hội và dũng cảm bày tỏ ý kiến của mình. Đồng thời, họ cũng phải xử lý cảm xúc một cách hợp lý, không hứa hẹn hấp tấp và giữ thái độ chân thành, thẳng thắn để có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Sư Tử

Tự tin, nhiệt tình và vui vẻ... là những nét tính cách người khác thường thấy ở cung Sư Tử. Không những vậy, họ còn quyết đoán và có khả năng lãnh đạo tốt. Một khi đã có mục tiêu, cung hoàng đạo này thường dũng cảm theo đuổi và dám thể hiện tài năng của mình. 

Khoảng thời gian từ 22/4 đến 30/4 là thời điểm lý tưởng để người thuộc cung Sư Tử bắt tay vào thực hiện nốt các kế hoạch còn dang dở. Không chỉ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp hay tài chính, cung hoàng đạo này còn có đường tình duyên vô cùng khởi sắc. Nếu như Sư Tử độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với tính cách, quan điểm sống của mình thì những người đã có đôi sẽ có một cuộc sống bình yên, lãng mạn bên nửa kia.

Tự tin, nhiệt tình và vui vẻ... là những nét tính cách người khác thường thấy ở cung Sư Tử.

Tự tin, nhiệt tình và vui vẻ... là những nét tính cách người khác thường thấy ở cung Sư Tử.

Trong khoảng thời gian này, Sư Tử phải giữ vững sự tự tin và nhiệt huyết, nhưng đồng thời cũng phải học cách lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau. Họ không làm theo ý mình và phải học cách quan tâm đến người khác để có một tình yêu hạnh phúc và trọn vẹn.

Ma Kết

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nổi tiếng là người thực tế, vững vàng và có trách nhiệm. Họ luôn có những hành động thiết thực để chứng tỏ giá trị của mình. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết thường theo đuổi một mối quan hệ ổn định, an toàn và bền vững. Cung hoàng đạo này mong muốn tìm được một người có thể cùng họ phấn đấu và phát triển.

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nổi tiếng là người thực tế, vững vàng và có trách nhiệm.

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nổi tiếng là người thực tế, vững vàng và có trách nhiệm.

Từ 22/4 đến 30/4, Ma Kết sẽ bước vào thời kỳ trưởng thành và ổn định hơn, nhất là trong chuyện tình cảm. Sự thực tế và tinh thần trách nhiệm của họ sẽ khiến mọi người cảm nhận được độ tin cậy cũng như sự quyết tâm và lòng trung thành của cung hoàng đạo này. Vận may tình duyên ổn định mang đến cho Ma Kết cơ hội tìm được người bạn đời cùng chí hướng và thiết lập một mối quan hệ yêu đương ổn định, hạnh phúc. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần cẩn thận để không tỏ ra buồn tẻ vì sự ổn định này, đồng thời họ phải biết cách thể hiện sự dịu dàng, chu đáo trong tình yêu.

Song Ngư

Nổi tiếng với sự nhạy cảm, dịu dàng và giàu trí tưởng tượng, Song Ngư luôn tràn đầy sự dịu dàng và lãng mạn. Cung hoàng đạo này lúc nào cũng mang trong mình mộng tưởng và khao khát về tình yêu vừa ngọt ngào vừa lãng mạn.

Nổi tiếng với sự nhạy cảm, dịu dàng và giàu trí tưởng tượng, Song Ngư luôn tràn đầy sự dịu dàng và lãng mạn.

Nổi tiếng với sự nhạy cảm, dịu dàng và giàu trí tưởng tượng, Song Ngư luôn tràn đầy sự dịu dàng và lãng mạn.

Từ 22/4 đến 30/4, Song Ngư sẽ mở ra một khoảng thời gian nhẹ nhàng trong công việc. Những khó khăn tưởng chừng không thể giải quyết được trước đó sẽ được cung hoàng đạo này "xử lý" gọn gàng. Nhờ vậy mà Song Ngư có thể nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp và dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương. Có lẽ vì sự nghiệp ổn định mà cung hoàng đạo này có nguồn tài chính dồi dào và thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích.

Trong khoảng thời gian này, Song Ngư phải học cách cảm nhận vẻ đẹp của tình yêu bằng trái tim mình, nhưng đồng thời, họ cũng cần học cách suy nghĩ lý trí, không để cảm xúc cuốn đi và học cách cùng trưởng thành với đối phương.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn