3 cung hoàng đạo nổi tiếng “cả thèm chóng chán” trong chuyện tình cảm, đào hoa nhưng khó có tình yêu bền

( PHUNUTODAY ) - Khi đang yêu, dù có là người tuyệt vời và hoàn hảo đến mấy thì 3 cung hoàng đạo này vẫn có xu hướng tìm kiếm người mới.

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử nổi tiếng là người năng động, nhiệt tình, hay tò mò và yêu thích khám phá những điều mới mẻ. Có lẽ vì thế mà người thuộc cung Song Tử ít khi hài lòng với những gì bản thân đang có. Thậm chí họ thường muốn nhiều thứ và hy vọng có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều hơn.

Empty

Đặc biệt trong chuyện tình cảm, dù đã có "người thương" nhưng Song Tử vẫn ngang nhiên "thả thính" người khác trước mặt nửa kia. Cung hoàng đạo này muốn bản thân trở thành trung tâm của sự chú ý và được mọi người xung quanh "vây lấy". Không những vậy, Song Tử dễ rơi vào cảm xúc nhàm chán và nảy sinh những ý nghĩ không tốt về chuyện tình yêu của mình. Họ có thể liên tục tìm kiếm những đối tượng mới để có cơ hội tìm hiểu, khám phá và tham gia các trải nghiệm mới mẻ. Cũng vì thế mà cung hoàng đạo này rơi vào sự luẩn quẩn không có điểm kết của vòng tròn tình yêu. Với tính cách "có mới nới cũ" và thất thường này, Song Tử tuy đào hoa và được nhiều người săn đón nhưng hiếm khi tìm được một tình yêu bền vững.

Thiên Bình

Không chỉ là người thiếu chính kiến và hay để bản thân phân vân trước các lựa chọn khác nhau, người thuộc cung Thiên Bình còn dễ bị tác dộng và dễ bị thu hút bởi những thứ mới mẻ. Vì thế sẽ không có gì bất ngờ đếu cung hoàng đạo này nằm trong danh sách những người "cả thèm chóng chán trong tình yêu". 

Empty

Ngoài ra, Thiên Bình cũng là người đào hoa, ngọt ngào và có vô số vệ tinh theo đuổi xung quanh. Khi đối mặt với những lời đường mật và hành động tán tỉnh tinh tế, cung hoàng đạo này ít khi từ chối thẳng thừng ngay cả khi họ đã có người yêu. Sẽ không có gì quá khó hiểu khi Thiên Bình có người thương nhưng vẫn sẵn sàng "liếc mắt đưa tình" với người khác. Khi Thiên Bình rơi vào trạng thái nhàm chán với mối quan hệ hiện tại, họ sẽ dần tìm kiếm đối tượng mới và "đẩy" tình yêu của mình đến bờ vực rạn nứt.

Nhân Mã

Trong mắt người xung quanh, Nhân Mã là cung hoàng đạo ham vui, ham chơi và thích mạo hiểm trong mọi chuyện. Không những vậy, họ còn được biết đến như hình mẫu lý tưởng của tuýp người thích "đứng núi này trông núi nọ". Nhiều người cho rằng Nhân Mã không bao giờ chấp nhận "dừng chân" trong một mối quan hệ nhất định. Sở dĩ như vậy là vì họ ghét sự ràng buộc và không muốn bản thân phải chịu sự kiểm soát của người khác.

Empty

Với Nhân Mã mà nói, tình yêu chỉ là một chất phụ gia giúp cuộc sống vui vẻ, tràn ngập năng lượng tích cực của họ thêm phong phú. Vì thế ngay khi cảm thấy mất hứng thú và chán chường, người thuộc cung Nhân Mã sẽ ngay lập tức tìm cách thoát ra khỏi chuyện tình cảm cũ và tiến đến mối quan hệ mới. Nếu muốn thấy Nhân Mã "dừng chân" trên con đường chinh phục tình yêu, bạn sẽ phải đợi họ chơi chán và trải qua mọi thứ thì thôi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link