9 sự thật phũ phàng về cánh mày râu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn quan tâm đến vẻ ngoài của phụ nữ, thích "ăn vụng", mê mệt oral sex... là một trong những sự thật khá phũ phàng của cánh mày râu mà chị em nên học cách chấp nhận.

1. Đàn ông luôn quan tâm đến vẻ ngoài của phụ nữ

Đàn ông thường bảo họ yêu vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, nhưng là của một phụ nữ đẹp. Chẳng hạn như cái tâm hồn đẹp của một khuôn mặt đa diện lồi bất đối xứng, rỗ rá xì mụn không phải là thứ họ quan tâm, không phải là loại phụ nữ có thể chứng tỏ được đẳng cấp của họ khi đi ngoài phố.

Đàn ông đến để chúng ta chọn lựa, không phải đến để chọn lựa chúng ta. Vì vậy, hãy trở nên xinh đẹp. Đàn bà xấu vốn dĩ không có quà.

Bất kể người con gái nào cũng có thể trở nên xinh đẹp. Quan trọng là có đủ tiền và có đủ sự đầu tư khôn ngoan trước sự kì diệu của công nghệ make up, công nghệ dao kéo và công nghệ silicon.

Đừng lợi dụng đàn ông như một công cụ ATM, nếu không muốn họ xem đàn bà chỉ là 1 thứ sextoy đa năng. Đừng tưởng mình lợi dụng được đàn ông, thứ gì còn có thể mua được bằng tiền thì đều còn quá rẻ, mọi sự trao đổi thân xác đều là khập khiễng.

2. Họ không thể cưỡng lại sự “khiêu khích”

Với đàn ông, không có sự ngạc nhiên nào hấp dẫn hơn việc bạn khiêu vũ thật khêu gợi, trút bỏ quần áo một cách chậm rãi hoặc mặc quần áo chip bằng ren – bất kỳ thứ gì kích thích thị giác của chàng. Chàng sẽ cảm thấy cực kỳ hưng phấn khi nhìn những cảnh đó bởi nó khiến chàng tưởng tượng ra điều gì sẽ xả ra tiếp theo.

Bạn cảm thấy ngượng ngùng khi khiêu vũ cùng chàng trong bộ quần áo chip? Bạn cần biết rằng đàn ông không để ý đến những nhược điểm trên cơ thể bạn khi họ đang bị kích thích đâu. Mà trong trường hợp này, họ chỉ tập trung vào việc bạn nóng bỏng thế nào thôi.

Vì vậy, lần tới khi trút bỏ quần áo trước mặt chàng, bạn hãy làm điều đó từ từ thôi nhé. Sau đó ném quần áo vào mặt chàng, chàng sẽ cảm thấy rất hưng phấn đấy.

3. Họ thích “ăn vụng

Điều này không có nghĩa là họ sẽ làm thế. Thật may, đàn ông cảm thấy tội lỗi hoặc quá xấu hổ, lo sợ nên không dám làm điều đó mà họ chỉ dừng lại ở việc: Họ nhìn thấy, họ muốn và rồi họ tưởng tượng.

Đàn ông vốn không phải là những người có bản chất chung thủy và họ thường phải tự đấu tranh với chính mình trước những cám dỗ tình dục; và nhiều người đã làm điều đó thành công.

Một cuộc sống đúng như mơ tưởng của đàn ông đúng ra sẽ là một người vợ và một tình nhân bất kỳ khi nào anh ta cần.

50% đàn ông cho biết nếu khả năng bị phát hiện là 0%, họ sẽ lừa dối vợ ngay. Nhưng bên cạnh đó, 50% cho biết họ sẽ không như vậy ngay cả khi không có nguy cơ bị phát giác.

Nhiều đàn ông cho biết họ có ý nghĩ lừa dối vợ nhưng họ đã tìm cách kiểm soát nó vì không muốn làm xáo trộng những điều tốt đẹp đang có. Đó mới là những anh chàng thông minh, sáng suốt.

4. Đàn ông luôn mê mệt với “oral sex”

Đàn ông thích gì hơn khi ở trên giường? Trong một cuộc điều tra với sự tham gia của 100 đàn ông, khi được hỏi câu đó, 80% cho biết: “Oral sex”, cụ thể họ thích là người được “phục vụ” điều đó.

Tại sao đàn ông lại thích “oral sex” đến vậy? Đó là vì họ không phải lo lắng mình làm “chuyện ấy” có tốt hay không, họ cũng không phải làm gì cả mà có chúng ta làm tất cả để phục vụ họ. Các chàng cho biết điều tuyệt vời mà người phụ nữ của họ có thể làm cho họ là thực hiện “oral sex” vào buổi sáng.

5. Đàn ông luôn so sánh mình với người cũ của bạn

Đa số cánh XY đều nói rằng họ không quan tâm tới người cũ của bạn. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Thực tế, họ có xu hướng so sánh bản thân với người cũ của bạn và tự hỏi liệu mình có phải người tuyệt vời hơn không?

6. Họ yêu quý “cậu bé” của mình

Người bạn thân nhất của đàn ông chính là “cậu bé” của họ. Và họ cho rằng đó cũng là người bạn thân nhất của chúng ta.

Phụ nữ không quá quan tâm đến “cô bé” của họ vì họ còn mải bận lo đến kích cỡ và hình dáng của các bộ phận khác. Nhưng với đàn ông, họ thật sự bị ám ảnh bởi kích thước “của quý” của mình. Hầu hết đàn ông đều nói dối về kích cỡ thật của mình. Vì thế, dù “cậu bé” của chàng “khiêm tốn”, bạn cũng nên nói rằng bạn rất thích chúng. Chàng sẽ rất vui đấy.

7. Họ không thể không ngắm nhìn phụ nữ khác

Đúng vậy, đàn ông không thể kiểm soát chính mình. Điều này cũng giống như phụ nữ không thể không quay lại ngắm nhìn một chiếc váy thật đẹp khi đi ngang qua một cửa hàng nào đó.

Không có gì vừa hấp dẫn, vừa khiến đàn ông hứng thú hơn là người phụ nữ biết khêu gợi họ. Từ việc ăn mặc sexy cho đến những bộ độ lót bằng ren hay hành động từ từ cởi quần áo. Nói chung bất cứ điều gì kích thích thị giác của họ đều có sức hút ghê gớm. Những hình ảnh quyến rũ này sẽ khiến tâm trí phái mạnh lang thang với nhiều sự tưởng tượng phong phú khác sẽ diễn ra tiếp theo.

Đối với họ, những cô nàng mặc áo trễ cổ, quần siêu ngắn không phải là "hạng gái" hư hỏng, đáng lên án mà họ chỉ tập trung vào những gì đang thu hút họ. Mỗi khi nhìn thấy hình ảnh sexy ấy, tâm trí họ hân hoan, phấn chấn y như nghe một ca khúc hay, họ sẽ bị thu hút toàn bộ sự chú ý vào đó. Và trong lòng họ thực sự mong muốn những hình ảnh đó sẽ không sớm tan biến trước mắt.

Vì vậy, nhiều cô gái đã "bắt thóp" được điểm yếu này của đàn ông nên khi muốn quyến rũ một anh chàng nào đó, họ chỉ cần ăn mặc khêu gợi, đi lại nhiều lần trước mặt chàng. Và nếu cô gái đó táo bạo đến mức làm chậm lại hết mức có thể quá trình trút bỏ quần áo trên người mình thì chắc chắn anh chàng kia sẽ không thể cưỡng lại được.

8. Nhiều đàn ông có vợ ngoại tình không vì lý do tình dục

Có thể bạn không tin điều này nhưng theo khảo sát, lý do các ông chồng tìm đến người thứ ba thường là để thỏa mãn nhu cầu tình cảm, tâm sự nhiều hơn là vấn đề thể xác. Tất nhiên ở đây không bao gồm các ông chồng gặp rắc rối trong đời sống tình dục vợ chồng. 80% đàn ông ngoại tình khẳng định họ luôn khao khát một sự thông cảm, tình yêu và thấu hiểu nhưng vợ của họ vì lý do gì đó không đáp ứng được.

9. Đàn ông không thích kết hôn

Bất cứ người đàn ông nào cũng luôn lo lắng khi nghĩ đến việc sẽ phải chung sống cùng một người khác, kể cả đó là người anh ta say mê. Nỗi sợ về mất tự do, về việc phải chịu trách nhiệm với gia đình, với vợ con... khiến đàn ông không nghĩ hôn nhân sẽ hấp dẫn, thú vị.

Hầu hết đàn ông quyết định kết hôn không phải vì họ muốn, mà là họ cảm thấy đã đến lúc cần. Một phần vì chuẩn mực xã hội, tất cả nam nữ đều phải có gia đình, phải kết hôn để sinh con đẻ cái; một phần vì người phụ nữ mà họ yêu muốn thế.

Thêm vào đó, cánh mày râu biết phụ nữ mong muốn kết hôn để cảm thấy được yêu thương và an toàn. Do đó nếu không cưới, họ có thể mất người mình yêu... Vì tất cả những lý do này, đàn ông mới chấp nhận bước vào hôn nhân, dù thực lòng họ chẳng muốn chút nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn