Những điều đàn ông hay dối trá ở trên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là con gái, bạn sẽ thấy rung động khi nghe những lời yêu đương từ chàng. Thế nhưng bằng sự tinh tế và nhạy cảm của mình, chắc bạn sẽ nhận ra những điều dối trá mà chàng đang cố tình rót vào tai bạn.

“Anh chẳng hợp với loại bao cao su này”

Hầu hết đàn ông đều ghét cay ghét đắng mỗi khi thực hành "chuyện ấy" mà có anh chàng vệ sĩ bao cao su bên cạnh. Thế nhưng rất ít người dám thừa nhận ghét sử dụng chàng vệ sĩ này khi ở trên giường. Ngược lại, để 'mặc cả' không phải sử dụng nó, các chàng thường ngụy biện và nghĩ ra nhiều lý do hợp lý. Chẳng hạn anh bảo anh bị dị ứng với loại bao này hay chê loại bao cao su kia mỏng quá, dày quá, không cho cảm giác mạnh hay kích cỡ quá nhỏ…

Thực ra đàn ông đều cho rằng bao cao su sẽ làm giảm cảm giác đàn ông cần khi ân ái nên mới viện ra nhiều lý do để không phải mang nó vào cuộc chinh chiến. Song ít người dám thừa nhận điều này, bởi có thể trong sâu thẳm, đàn ông không muốn người đàn bà của họ nghĩ họ vẫn có trách nhiệm trong việc kế hoạch hóa gia đình cũng như bảo vệ các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho bạn tình.

“Hôm nay, anh chưa đi đến chợ đã hết tiền vì….”

Nhiều người đàn ông trước mặt người bạn tình của mình thường không bao giờ chịu thừa nhận “yếu” cũng như thừa nhận bản thân đang phải nhờ đến sự trợ lực của các loại thuốc tăng cường bản lĩnh nam nhi chốn phòng the.

đàn ông dối trá trên giường

Nói chung, các chàng tìm đủ lý do hợp lý để ngụy biện và che giấu cho sự thực 'chưa đến chợ đã hết tiền' mà không dám thừa nhận: Anh đang bị yếu sinh lý hay kỹ năng tình dục kém.

Song là một người vợ, bạn cũng đừng dại dột bóc mẽ lời nói dối này của các quý ông. Ngay cả khi bắt gặp chàng lén lút tìm đến các dụng cụ hỗ trợ hoặc những thần dược phòng the thì cũng đừng hoảng hốt và quy kết chàng bệnh hoạn nhé.

Như vậy, sẽ khiến người đàn ông của bạn lo lắng, tự ti vì sĩ diện và sự hãnh diện của họ bị tổn thương. Hãy âm thầm tìm cách bồi bổ, động viên chàng để sớm khắc phục được chuyện này cho chuyện ấy của vợ chồng không bao giờ trục trặc.

“Đàn ông thì thầm nói 'Anh yêu em' lúc ân ái nhưng trong lòng không nghĩ thế”

Không ít đàn ông chỉ thổ lộ 3 từ "Anh yêu em" khi trên giường, còn hằng ngày thì tuyệt nhiên không bao giờ đề cập đến. Có thể họ làm rất nhiều thứ cho người bạn đời của mình nhưng việc nói ra cảm xúc của mình lại là một việc quá hiếm hoi. 

Theo tâm sự một người bạn gái có người yêu chỉ nói 3 từ đó khi ái ân thì: "Anh chỉ giả vờ nói dối và diễn kịch thế thôi nhằm khích lệ bạn gái, khích lệ cuộc yêu của 2 đứa thêm nóng bỏng”.

"Anh chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của hai đứa mình" 

Rất nhiều cô gái trẻ sốc khi nhìn thấy clip ái ân của mình bị tung lên mạng hay để lộ clip sex cho người khác nhìn thấy. Họ không biết rằng cũng chỉ vì muốn lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời theo như người ấy nói mà cuối cùng họ là người phải chịu lấy hậu quả.

Bạn gái tin rằng ý nghĩ của chàng trong sáng thực sự, nên nhiều cặp đôi đã không ngại một lần quay phim, chụp hình lại khoảnh khắc "ân ái" của chính họ. Nhưng nếu là một cô gái biết giữ mình giữa kỷ nguyên bùng nổ thông tin này, bạn phải nhận ra: đó cũng là vũ khí cực kỳ nguy hiểm với bạn nếu một ngày hai người chia tay.

Đây chính là những bài học để bạn phải cân nhắc kỹ trước khi gật đầu đồng ý làm người mẫu nude hay diễn viên phim cấp 3 bất đắc dĩ. Thế nên, nếu không muốn danh dự cả đời có thể bị hủy hoại chỉ vì một phút nông nổi, hãy nói "không" dõng dạc trước mong muốn khiêu gợi ấy. Có nhiều cách "chiều chàng tới bến" nhưng không phải cách này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT