90% đàn ông thích chuyện ấy và dễ lên giường với người đàn bà khác đều có đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dễ ngoại tình đa phần là những người ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mình.

Chỉ biết nghĩ tới bản thân

Hầu hết những kẻ ngoại tình có xu hướng sống rất ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân. Người như thế sẽ không bao giờ quan tâm đến cảm giác của bạn như thế nào mà anh ta sẽ chỉ luôn làm điều anh ta thích mà thôi.

Chàng trở nên bê tha

Những anh chàng thường xuyên đi sớm về muộn, thường xuyên say xỉn rất có thể anh ấy đã có tình nhân bên ngoài, thế nên khi chồng bạn thường xuyên bê tha, hãy nói chuyện thẳng thắn về việc ngoại tình của anh ấy. Nếu không bạn có thể thuê dịch vụ thám tử uy tín để điều tra xem chồng mình có ngoại tình hay không?

Chàng không tốt với mẹ mình

"Hãy cảnh giác với người đàn ông dễ nổi giận với mẹ anh ta", theo tiến sĩ Carole Lieberman, tác giả cuốn sách Đàn ông hư: Tại sao chúng ta yêu họ, làm thế nào để chung sống và khi nào cần rời bỏ.

Nếu anh ta nói dối hay nói không tử tế với mẹ mình, rõ ràng hai người họ có một mối quan hệ không hề tốt đẹp. Người đàn ông không kính trọng mẹ mình thường cũng chẳng tôn trọng vợ. Anh ta rất có thể dễ dàng nói dối bạn.

ngoai-tinh

Nói dối

Nếu bạn từng bắt quả tang họ nói dối thì bạn phải cẩn thận hơn. Không phải tất cả những kẻ nói dối đều ngoại tình nhưng những người ngoại tình đều nói dối.

Người đàn ông thiếu quyết đoán

Sự thiếu quyết đoán và thiếu trách nhiệm rất dễ làm cho người đàn ông bị sa ngã trên tình trường bởi những cám dỗ quanh họ. Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm hoặc mấy câu hỏi han là anh chàng này đã sẵn sàng “xiêu vẹo” trước một cô gái nào đó. Kể cả đến khi bị phát hiện thì anh ta cũng khó dứt bỏ người thứ ba bởi sự tham lam, thiếu trách nhiệm và không quyết tâm của mình. Do đó nếu ở bên cạnh người đàn ông này, bạn nên cân nhắc kỹ và chuẩn bị trước tinh thần.

Hay tán tỉnh

Người chồng lăng nhăng thường trêu đùa, tán tỉnh người xung quanh, ngay cả khi bạn đang ở cùng họ. Họ tìm thấy cảm giác thú vị của việc tán tỉnh và họ cảm nhận được sự mời mọc trong đó. Việc này ngầm xác nhận và thôi thúc dục vọng của họ đi lừa dối.

Theo:  khoevadep.com.vn