99% đàn ông ngoại tình đều có những dấu hiệu ngầm này, chị em đừng dại làm ngơ kẻo mất chồng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy các anh chồng đã chán vợ, bắt đầu đi ra ngoài "ăn phở". Các chị vợ tinh ý sẽ để ý thấy.

1. Sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân

Người đàn ông yêu vợ, thương con sẽ luôn sống có trách nhiệm với gia đình. Họ sẽ luôn cố gắng hết sức để mang đến cho vợ con một cuộc sống tốt hơn. Họ lo lắng cho vợ con còn hơn lo cho bản thân mình. Tuy nhiên, khi người đàn ông bắt đầu ngoại tình, anh ấy sẽ chẳng quan tâm gì đến vợ con mà chỉ nghĩ cho bản thân, làm sao để bản thân vui nhất là được.

1

Từ một người đàn ông yêu thương vợ con, anh ta bắt đầu trở nên ích kỷ và gia trưởng. Anh ấy cũng dành nhiều thời gian hơn để tụ tập bạn bè, bồ bịch bên ngoài chứ chẳng quan tâm gì đến vợ con đang ở nhà chờ đợi.

2. Thường hay gây sự với vợ

Cũng vì chán vợ, lại có tình nhân bên ngoài nên đàn ông không còn ngọt ngào với vợ nữa. Họ thấy vợ mình thật kém cỏi, chẳng ra gì. Động một tí là anh ta sẽ trút giận lên vợ. Đặc biệt, nhiều người đàn ông ngoại tình còn lạnh nhạt với vợ để tránh bị vợ hỏi han xem đi đâu, với ai, tiện bề tòm tem với nhân tình.

2

3. Lành lùng, thờ vơ với vợ

Sự lạnh lùng, thờ ơ của đàn ông chính là hành động thay cho câu nói “tôi chẳng còn chút tình cảm nào với cô, hãy tránh xa cuộc đời tôi đi”. Họ chẳng quan tâm đến sự xuất hiện của người vợ trong gia đình, lảng tránh ánh mắt, sự quan tâm và những hỏi han ân cần của vợ vì thấy chúng thật phiền toái.

4. Coi thường vợ

Vì có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, của một người phụ nữ mới trong lòng nên đàn ông ngoại tình ắt sẽ mang vợ ra so sánh. Những câu nói như “nếu em giỏi giangnhư vợ người ta thì đời anh đã khác”, “em nhìn lại em xem, xấu xí đến mức anh chẳng dám nhận là vợ mình” là cách đàn ông bội bạc xát muối vào trái tim người vợ tội nghiệp.

3

Họ cố ý mang vợ ra so sánh với người khác, luôn miệng chỉ trích hòng khiến bạnđời tuyệt vọng mà buông tay, trả lại tự do để họ có thể đường đường chính chínhyêu đương với nhân tình. Đây chính là chiêu độc rất nhiều người chồng ngoại tình dùng hòng che giấu sựthật rằng họ đã lang chạ với đàn bà khác sau lưng vợ.

Theo:  xevathethao.vn copy link