99% phụ nữ đến tuổi này hết hứng thú với đàn ông, các anh khó mà “cưa đổ”

( PHUNUTODAY ) - Đến khi nào thì chuyện “yêu” không còn làm phụ nữ cảm thấy hứng thú?

Trong xã hội hiện đại, có nhiều phụ nữ độc lập không còn phụ thuộc nhiều vào hôn nhân và có thể sống độc thân hoặc trở thành mẹ đơn thân. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ không quan tâm đến đàn ông hoặc hôn nhân.

E2056AC6-D655-468F-B4B4-4CB182969414

Vì vậy, nhiều người thắc mắc không biết đến bao nhiêu tuổi phụ nữ hết "ham muốn" với đàn ông. Để hiểu rõ về chuyện này, chúng ta có thể lắng nghe chia sẻ chân thành từ 3 người phụ nữ dưới đây.

Chị Thu

Chị Thu, 35 tuổi và đang độc thân sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm ngoái, chia sẻ rằng cô không ác cảm với đàn ông nhưng hiện tại cô chỉ muốn tận hưởng cuộc sống bình yên bên con gái và tìm kiếm một mối quan hệ yêu thương và quan tâm từ một người đàn ông, thay vì vội vàng tìm kiếm một người để tái hôn.

Chị Thu cho rằng, khi phụ nữ đủ khả năng tự lập và nhận ra giá trị bản thân, thì họ không còn phụ thuộc nhiều vào đàn ông và có thể tự mình sống sót và phát triển trong xã hội. Điều này dẫn đến việc đàn ông có nhu cầu sinh con và nhu cầu tình cảm cao hơn. Tuy nhiên, khi đàn ông không thể đáp ứng được nhu cầu tình cảm của phụ nữ, những người phụ nữ có đủ trưởng thành sẽ biết từ chối một mối quan hệ không hợp lý.

dan-ong-9440-1610444864

Cô Linh

Cô Linh, 50 tuổi, đã bước vào giai đoạn mãn kinh và thay đổi nội tiết tố đã làm thay đổi tâm sinh lý của cô. Cô cho biết: "Tôi và chồng đã ngủ riêng gần hai năm rồi. Bạn bè thường nói rằng nếu vậy, đàn ông sẽ ra ngoài tìm kiếm sự kích thích. Tuy nhiên, tôi không thể ép buộc bản thân, có thể do mãn kinh, tôi không còn hứng thú với đời sống vợ chồng kể từ năm ngoái. Chúng tôi đã sống cùng nhau quá lâu và sự tươi mới đã mất từ lâu. Tôi lo lắng rằng chồng sẽ ra ngoài, nhưng khi tôi suy nghĩ kỹ, nếu chúng tôi vẫn ở bên nhau, anh ấy sẽ quay trở lại. Tôi hoàn toàn bất ngờ với suy nghĩ của mình".

Đối với cô Linh và các phụ nữ ở độ tuổi này, người đàn ông của họ vẫn là trụ cột của gia đình. Những gì họ cần từ chồng là trách nhiệm với gia đình và sự thân thiết hơn là cảm giác vật chất.

Bà Hoa

Bà Hoa, nay đã 75 tuổi, đang bước vào giai đoạn cuối cuộc đời. Bà chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy mai mối với người chồng quá cố của mình cũng như tình yêu dang dở thuở trước đó.

"Cuộc hôn nhân của tôi và anh đã kéo dài một thời gian dài, nhưng chúng tôi không có tình yêu với nhau từ đầu. Chúng tôi sống với nhau như là những người thân thiết, cho đến khi anh ấy ra đi cách đây 4 năm.

37619180189231918750209913621627

Trước khi lấy chồng, tôi đã từng có một tình yêu đầu đời, nhưng mối quan hệ ấy đã tan biến. Không ngờ sau đó nhiều năm, tôi lại gặp lại người đó, nhưng lúc đó chúng tôi đã có gia đình. Để tránh gây tổn thương cho gia đình, chúng tôi chỉ giữ liên lạc và gặp nhau một lần mỗi tuần.

Tôi đã từng nghĩ rằng trái tim tôi đã nguội lạnh, nhưng khi nhìn thấy người đó, tôi lại rung động và ngại ngùng như một cô gái trẻ. Tình yêu không liên quan đến tuổi tác, và nhu cầu tinh thần của phụ nữ đối với nam giới sẽ không thay đổi, mà thậm chí có khi còn tăng khi về già vì cô đơn và ít có cơ hội gặp gỡ người mới."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link