Jennifer Lopez tiết lộ các bước làm đẹp cơ bản để giữ được vẻ trẻ trung dù đã hơn 50

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Lopez đã tiết lộ những sản phẩm, thói quen và suy nghĩ của cô ấy để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, đồng thời khuyến khích phụ nữ ở mọi lứa tuổi hãy nắm lấy vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Jennifer Lopez là một ngôi sao sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, luôn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc lộng lẫy. Cô đã 54 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng căng bóng. Cô tiết lộ những sản phẩm, thói quen và suy nghĩ của cô ấy để duy trì vẻ ngoài trẻ trung, đồng thời khuyến khích phụ nữ ở mọi lứa tuổi hãy nắm lấy vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Chưa từng can thiệp thẩm mỹ

Jennifer Lopez đã cố gắng giữ cho làn da của mình hoàn hảo mà không cần bất kỳ sự can thiệp nhân tạo nào. “Tôi chưa bao giờ sử dụng Botox cho đến ngày nay. Tôi không phải là người đó”, Jennifer Lopez nói. Bên cạnh đó, ngôi sao nổi tiếng còn cho biết thêm rằng cô ấy đang tìm kiếm một cách tự nhiên hơn để điều trị làn da của mình.

bi-quyet-tre-hoa-Jennifer-Lopez-12

Bí quyết để có làn da đẹp

Jennifer Lopez rất vui khi chia sẻ thói quen chăm sóc da hàng ngày giúp cô giữ gìn làn da như ý. Quy trình chăm sóc da khá đơn giản chỉ bao gồm 4 bước nên bạn có thể nhanh chóng tự mình thử nghiệm.

Bước đầu tiên là làm sạch sâu. Nữ ca sĩ sẽ rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó, Jennifer Lopez tiếp tục bằng cách thoa huyết thanh. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình sử dụng huyết thanh hai lần mỗi ngày (sáng và tối). Sau đó, để huyết thanh ngấm vào da và chuyển sang bước thứ ba.

bi-quyet-tre-hoa-Jennifer-Lopez-4

Tiếp đến là kem chống nắng. Cô chia sẻ rằng kem chống nắng là bí quyết làm đẹp lớn nhất của mình từ những năm đầu đôi mươi.

Bước cuối cùng là kem dưỡng mắt mà Jennifer Lopez sử dụng cho vùng da dưới mắt và giữa lông mày.

Luôn ngủ đủ 8 tiếng/ngày

Khi thiếu ngủ, sự trao đổi dinh dưỡng của da bị giảm, dẫn tới tích tụ các độc tố và tăng khả năng lão hóa cho da. Ngủ không đủ giấc còn ảnh hưởng nặng nề đến việc sản xuất nội tiết trong cơ thể khiến làn da dần thâm, sạm. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày giúp da có thời gian thúc đẩy quá trình hormone tăng trưởng, qua đó các tế bào cũ được tái tạo và nuôi dưỡng để hình thành tế bào mới. Nếu giai đoạn này bị gián đoạn bởi thức khuya, làn da của bạn sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu rõ nét hơn về lão hóa.

bi-quyet-tre-hoa-Jennifer-Lopez-15

Lắng nghe nội tâm của chính mình

Tâm trạng bên trong cũng quan trọng không kém việc chăm sóc bên ngoài. Jennifer Lopez bắt đầu buổi sáng bằng cách tạo cho mình một tinh thần thoải mái.

Nữ ca sĩ sẽ đặt điện thoại sang một bên vào buổi sáng. Cô ấy chia sẻ: “Chỉ cần chuẩn bị cho bản thân một ngày mới với những suy nghĩ đúng đắn...đó đã là điều tích cực”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link