9x chụp ảnh gợi cảm: Cởi bỏ cảnh phục, em vẫn là công an!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, thông tin nữ cảnh sát 9x chụp ảnh gợi cảm bị cơ quan khiển trách, họp xét kỷ luật đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Em gái à,

Tôi gọi em như vậy phần bởi em trạc tuổi em gái tôi, phần bởi đó là cách gọi thân thương từ bao đời: "Ta mê dáng kiều em gái Việt".

Hẳn nhiều người bị sốc khi nghe tin em bị đơn vị khiển trách, họp xét kỷ luật vì những bức hình "mát mẻ" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Bản thân tôi cũng ngỡ ngàng, lẽ ra em phải bị phạt nặng hơn mới phải.

Theo lời trần tình với báo chí, em chỉ có một mục đích duy nhất khi chụp ảnh là "lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của thời con gái". Em không ngờ đến cái kết - à không, đến đây thì chưa phải là kết - những bức hình gợi em của em được lan truyền tới mọi ngóc ngách trên mạng xã hội, trở thành chủ đề bàn tán xôm tụ của cư dân mạng, trong đó không thiếu các thánh phần "trẻ trâu", "anh hùng bàn phím" túc trực 24/24 cùng tập hợp fan hâm mộ hoặc sẵn sàng tung hô hoặc sẵn sàng “ném đá” đè bẹp em.

Mô tả ảnh.
9x chụp ảnh gợi cảm: Cởi bỏ cảnh phục, em vẫn là công an. Ảnh: Facebook.

Lý lẽ của em không sai, mỗi người có một chuẩn mực cái đẹp, một cách sống, một cách mặc và cởi riêng. Quyền tự do cá nhân chỉ đáng bị bó hẹp, chỉ trích khi và chỉ khi em lạm dụng quyền đó, xâm phạm tới hình ảnh, lợi ích của người khác.

Nếu như tinh ý, em sẽ nhận ra tất cả các bài viết về em đều được gắn từ khóa “nữ cảnh sát”. Em nói đúng: "sau khi cởi bỏ cảnh phục, mình cũng là một cô gái" (không lẽ là chàng trai?!) Nhưng em đã quên rằng dù có cởi bỏ cảnh phục thì chừng nào còn chưa bị tước quân hàm, em vẫn là công an! Một khi đã đứng trong hàng ngũ của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam, em không thể quên 6 chữ vàng, càng không thể làm ảnh hưởng tới hình ảnh trang nghiêm, mẫu mực mà ngành đã xây dựng từ những ngày đầu thành lập.

Nếu em thích tự do, được vượt ra ngoài khuôn khổ sao không chọn ngành khác? Đâu ai cấm em trở thành một cô Trinh khác, luôn tâm đắc "em đẹp", nay mai lại dậy sóng dư luận bằng một phát ngôn gây sốc: "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai". Thấy không, cũng có nhiều người yêu cơ thể mình và muốn khoe ra, nhưng họ không khoác cảnh phục nên không ai cấm cản.

Tuy nhiên, đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, mọi lỗi lầm đều đáng được tha thứ nếu em đảm bảo sẽ không lặp lại lần hai. Đơn vị, đồng đội sẽ đón em về cùng lòng bao dung. Chỉ còn đọng lại một bài học nhớ đời về những mối nguy khởi nguồn từ mạng xã hội. Bài học ấy, không phải của riêng em...

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

1 nữ 10 nam khỏa thân trên giường: Mặc xác lão ấy!
Chia sẻ của một người phụ nữ về chuyện sinh hoạt tình dục của 10 người đàn ông và 1 cô gái đang thổi bùng ngọn lửa phẫn nộ của cư dân mạng những ngày qua khiến nhiều ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn