9x Thanh Hóa lập kỷ lục dùng răng mở 66 chai bia chỉ trong 1 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong vòng 1 phút, Giang có thể mở được nắp 66 chai bia, phá kỷ lục của người mở bia bằng răng nhiều nhất thế giới với 54 chai trong 1 phút.

Người phá vỡ kỷ lục mở nhiều nắp bia bằng răng nhanh nhất thế giới là anh Lê Hồng Giang (SN 1990, ở Tôn 3, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa). Chỉ trong thời gian 1 phút, Giang đã có thể mở được 66 chai bia còn nguyên niêm phong nắp. Trung bình chưa đến một phút anh có thể mở được 1 chai bằng hàm răng của mình.

Xem clip phá kỷ lục mở nắp bia bằng răng của Lê Hồng Giang.

Mô tả ảnh.
Anh Lê Hồng Giang, người lập kỷ lục mở 66 chai bia bằng răng trong 1 phút.

Chứng kiến màn trình diễn của anh Giang ở công viên Con Cóc (Hà Nội), không ít người ngỡ ngàng và cũng cảm thấy thích thú. Ban đầu có nhiều người không tin về khả năng mở nắp bia bằng răng nhanh như vậy của anh, nhưng càng đứng xem, mọi người càng thấy thấy gay cấn và trầm trồ trước khả năng đặc biệt này của Giang.

Giang cho biết, khả năng đặc biệt này được phát hiện năm anh 14 tuổi. Khi đó, thấy mọi người mở bia bằng miệng, Giang thấy vui và học làm theo. Càng làm thì càng thích thú. Ban đầu, Giang phải mất vài giây để mở một nắp chai, nhưng càng về sau anh càng mở nhanh hơn.

“Chưa bao giờ tôi thấy răng bị sâu, chảy máu hay vỡ. Chính vì thế, tôi không sợ răng bị hỏng”, Lê Hồng Giang tâm sự.

Giang còn cho biết, kỷ lục nhất của anh là mở được 240 chai bia (12 két) trong một lễ hội bia. Và thậm chí có lần trong vòng một phút anh đã mở được hơn 70 chai bia.

Giang cũng hy vọng được mọi người công nhận khả năng đặc biệt này, khi anh đã vượt qua kỷ lục mở bia nhanh nhất trên thế giới trước đó với 54 chai/phút.

Theo đánh giá của đại diện tổ chức Kỷ lục Việt Nam thì Lê Hồng Giang là người đầu tiên ở Việt Nam có khả năng đặc biệt mở bia bằng răng, tổ chức này đang xem xét hồ sơ để công nhận kỷ lục.

Hà Nội: Kỳ lạ người đàn ông ngày ăn hơn 30 bát cơm vẫn thấy đói
Hà Nội: Kỳ lạ người đàn ông ngày ăn hơn 30 bát cơm vẫn thấy đói
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mỗi buổi sáng ông Lự (Ba Vì, Hà Nội) có thể ăn 6 tô phở hoặc 30 quả trứng, trưa ăn hơn 20 bát cơm đầy ụ mà bụng vẫn thấy đói.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn