Hà Nội: Kỳ lạ người đàn ông ngày ăn hơn 30 bát cơm vẫn thấy đói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi buổi sáng ông Lự (Ba Vì, Hà Nội) có thể ăn 6 tô phở hoặc 30 quả trứng, trưa ăn hơn 20 bát cơm đầy ụ mà bụng vẫn thấy đói.

Câu chuyện ăn khỏe như Thánh Gióng của ông Phùng Văn Lự (làng Tăng Cấu, xã Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội) được cả làng biết đến. Nghe tưởng chừng như trong truyện cổ tích nhưng đó lại là câu chuyện giữa đời thực, ngay trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mô tả ảnh.
Cái bụng của ông Lự có thể ăn được hơn 20 bát cơm đầy ụ trong một bữa.

Nhìn dáng người gầy hom của ông cụ 75 tuổi chỉ nặng chừng 45 kg ít ai có thể nghĩ rằng ông lại “phàm” ăn đến như vậy. ông Lự nói: “Tôi có ăn khỏe, thì mới làm khỏe được”.

Cũng đã ở cái độ tuổi gần đất, xa trời, nhưng ông Lự nom vẫn còn rất khỏe. Mặc dù con cháu đã đuề huề nhưng ông không bao giờ muốn nhờ vả con cái nên tất cả mọi việc trong nhà hai ông bà đều làm. Công việc nhà nông đều tự tay ông Lự làm hết. Tất cả 9 sào ruộng, 9 sào ao nuôi cá và 6 sào đất trồng cây ăn quả ông đều không thuê ai bao giờ.

Không chỉ đào đầm thả cá, cày ruộng gieo lúa, ông Phùng Văn Lự còn nuôi 100 con gà, 2 lợn nái, mấy con chó và vài con bò nữa. Hồi năm kia, ông còn nuôi 200 con vịt ở đầm.

Ông Lự chia sẻ: “Anh em, con cháu cũng can, không cho tôi làm, nhưng nói thật với cậu là chơi tôi không chịu được. Thể lực tôi quá khỏe, nên không thể chịu cảnh ngồi một chỗ. Càng làm, càng ăn khỏe và thấy tinh thần, thể chất càng khỏe.

Hơn nữa, nói thật với cậu, bây giờ, mỗi ngày tôi vẫn xơi ít thì 20 bát cơm, nhiều thì 30 bát đầy, nên nếu không lao động, làm việc, thì chả mấy mà bồ thóc trong nhà sạch bay”.

Đã có lần, ông Lự từng thử lượng bụng của mình như thế nào, thì quả thực ông thấy mình ăn cũng rất khỏe. Có hôm, ra quán phở ăn sáng, ông đánh bay hết 6 tô phở một lúc. Có hôm ở nhà luộc trứng vịt nhà nuôi ăn, ông đã ăn được 30 quả trứng luộc rồi mà đến trưa vẫn có thể ăn hết nhắn 20 bát cơm đầy ụ.

Ông Lự cho biết, ông đã thích ăn cái gì, là phải ăn cho bằng no và ăn đến chán thì thôi. Khi đã chán món nào, thì ông lại chuyển khẩu vị sang món khác. Món trứng vịt ăn mãi rồi cũng chán, thì ông bắt bọn vịt thịt ăn dần. Đã ăn vịt, thì ông chỉ chuyên tâm vào món vịt. Thôi thì đủ món vịt nướng, vịt xào xả ớt, vịt luộc, vịt tiềm, vịt giả cầy… 

Để phục vụ được cho “cái bụng lúc nào cũng rỗng” của mình, ngày nào ông Lự cũng chăm chỉ làm việc để tự mình “sản xuất” cho mình ăn, vừa sạch sẽ, vừa đỡ tốn kém.

Sự thật về “dị nhân” có đôi mi dài nhất thế giới
Sự thật về “dị nhân” có đôi mi dài nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với đôi mi dài tự nhiên, một người đàn ông ở Ukraine đang hy vọng sẽ được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT