Bé 5 tuổi chới với giữa bể bơi đông người mà không ai phát hiện

( PHUNUTODAY ) - Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, cậu bé 5 tuổi vùng vẫy, chới với giữa bể bơi đông người mà không ai phát hiện ra.

Vụ tai nạn đuối nước này xảy ra vào ngày 23/7, tại hồ bơi của Đại học Chiết Giang, Trung Quốc.

Clip bé 5 tuổi chới với giữa bể bơi đông người mà không ai phát hiện

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, một cậu bé 5 tuổi đang chới với trong bể bơi. Điều đáng ngạc nhiên là lúc ấy có rất nhiều người ở đó, cả trong bể bơi lẫn trên bờ nhưng không một ai phát hiện ra sự việc.

Khi cậu bé vùng vẫy, sắp bị chết đuối thì may mắn thay một nhân viên cứu hộ đã phát hiện ra sự việc và nhanh chóng nhảy xuống bể bơi đưa đứa trẻ lên bờ.

Lúc cậu bé được cứu hộ đưa lên bờ thì cha mẹ em mới hối hả chạy đến và không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó. Rất may cậu bé đã được cứu sống.

Sau sự việc này, nhân viên cứu hộ cho biết, trẻ em không thể kiểm soát và xử lý mọi tình huống trong bể bơi. Do vậy, các bậc cha mẹ cần chú ý đến con em mình hơn, luôn ở bên các em, tránh lơ là, mất cảnh giác, có thể để lại hậu quả khôn lường.

Thời gian gần đây, những đoạn video ghi lại cảnh trẻ gặp nạn giữa bể bơi mà không ai biết liên tục được đăng tải.

Clip ghi lại vụ việc một cậu bé 5 tuổi ngộp thở, vùng vẫy giữa bể bơi đông người hơn 4 phút nhưng không ai phát hiện ra cũng từng khiến nhiều ông bố, bà mẹ cảm thấy sợ hãi.

Sự việc này diễn ra tại bể bơi đông đúc ở thành phố Helsinki, Phần Lan.

be-5-tuoi-choi-voi-giua-be-boi-dong-nguoi-ma-khong-ai-phat-hien-4

Cậu bé gặp nạn giữa bể bơi đông đúc ở Helsinki 

 

be-5-tuoi-choi-voi-giua-be-boi-dong-nguoi-ma-khong-ai-phat-hien-5

Sau gần 5 phút chới với giữa nước, cậu bé mất ý thức và nổi lềnh bềnh 

be-5-tuoi-choi-voi-giua-be-boi-dong-nguoi-ma-khong-ai-phat-hien-6

Không ai trong bể bơi phát hiện ra sự việc để cứu giúp

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, cậu bé cố ngoi đầu lên mặt nước giữa bể bơi nhưng do em quá thấp nên không thể. Một người đàn ông đang bơi cùng con đứng ngay trước mặt nhưng không phát hiện cậu bé đang gặp khó khăn.

Sau 4 phút 36 giây vùng vẫy, cậu bé mất ý thức và nổi lềnh bềnh giữa bể bơi. May mắn là cậu bé đã được cứu sống bởi một người phụ nữ. Cô đã nhận ra điều bất thường và vớt em lên bờ để hô hấp nhân tạo. Cậu bé được cứu sống và không bị tổn thương nghiêm trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link