Bi hài chuyện anh chồng lấy nhầm "khủng long bạo chúa", vợ lột sạch lương, mỗi ngày phát cho 50k tiêu vặt…

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày vợ chỉ phát cho anh ấy đúng 50k để tiêu vặt. Mà ngộ nhỡ hôm nào không có tiền lẻ, đưa chồng chẵn 100k đi làm, đến khi về nhà thì nằng nặc đòi 50k tiền thừa.

Theo như nhiều chị em chia sẻ, một trong những cái cảm giác sung sướng nhất trong cuộc đời làm vợ, làm bà nội trợ đó chính là... tịch thu tiền của chồng vào mỗi kỳ nhận lương. Nghe thì có vẻ quá đáng nhưng các chị vợ luôn có lý do riêng của mình, và cái chính là hòng kìm kẹp chồng, không để chồng dư giả ăn chơi bậy bạ, rồi sinh tật, sinh hư.

bi-hai-chuyen-anh-chong-lay-nham-khung-long-bao-chua-vo-lot-sach-luong-moi-ngay-phat-cho-50k-tieu-vat-1

 Chồng đưa hết lương cho vợ không còn là điều lạ ở Việt Nam (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, các chị vợ cũng nên để cho chồng một hai trăm ngàn mỗi ngày để đổ xăng, tiêu xài cá nhân. Chứ như chị vợ dưới đây thì anh chồng nào cũng phải kêu trời.

Chị vợ này tịch thu hết lương cuối tháng của chồng đã đành, mà còn vô lý hơn khi mỗi ngày chỉ phát cho anh ấy đúng 50k để tiêu vặt. Mà ngộ nhỡ hôm nào không có tiền lẻ, đưa chồng chẵn 100k đi làm, đến khi về nhà thì nằng nặc đòi 50k tiền thừa. Anh chồng khốn khổ đó đã chịu hết nổi, nhưng bật vợ nghe chừng không dám, tham thở với bố mẹ cũng không xong vì bố mẹ đã bị vợ "chiêu hàng", thế là anh chỉ còn cách "xả" trên mạng xã hội, than khóc kể khổ hòng kiếm đồng minh.

"Mình và mụ vợ học chung đại học, yêu nhau từ cuối năm 2, giờ thì đã về chung nhà rồi nhưng nó giống như khủng long bạo chúa ấy chứ không phải sư tử đâu.

 

Mình đi làm thì lương đều đưa cho nó nhưng mình giữ lại khoảng 3 triệu để chi tiêu nhậu nhẹt bạn bè, giờ đây, không hiểu nó đọc ở đâu, xem ở đâu, một ngày đẹp trời, nó hỏi:

 

- Trước bố mẹ cho chồng bao nhiêu tiền tiêu vặt lúc sinh viên thế? (mắt chớp chớp miệng đớp đớp)

 

- 1 triệu thôi, anh đi gia sư nên bố mẹ cho vậy, còn dư dả thì tiết kiệm phòng lúc cơ nhỡ, nhưng đến lúc yêu rồi thì có tiết kiệm được đâu.

- À hi hi, từ nay anh cũng chỉ được giữ lại lương 1 triệu thôi nhé, xăng xe cà phê cà pháo thế là quá nhiều rồi đấy, có khi còn thừa tiền đi chơi lung tung í. Mà không được, bây giờ mỗi ngày cho một ít, khi nào đủ 1 triệu thì thôi...

 

Từ đó, tháng nào cũng chỉ có trong người hơn 1 triệu, nhiều lúc hết tiền, về xin nó tiền đổ xăng thì nó bảo nếu cho 100k, đổ xăng 50k còn đi gái 50k, bắt trả lại 50k bằng được.

 

Nói thật chứ 5.000 anh em đừng bảo tôi nhu nhược hay gì, vì nếu mà có làm toáng lên là nó lại được thể mách bố mẹ, cả bố mẹ vợ lẫn bố mẹ chồng, mà không hiểu sao bố mẹ tôi còn bảo vệ nó, con mình không thương cơ. Nhiều lúc cũng không hiểu mình có là con của bố mẹ không nữa. Lớn già đầu rồi mà vẫn thấy tủi thân. Đã không có tiền lại còn bị vợ mắng, bố mẹ mắng.

 

Nay đi tâm sự với thằng bạn mong nó hiểu thì nó còn bảo mình được nhiều hơn nó, thằng đó chỉ được vợ cho 1 tháng 500k, hết thì đưa tiếp, mà chưa bao giờ thấy "đưa tiếp" cả...

 

Sinh ra làm phận đàn ông đã khổ, lấy nhầm con khủng long bạo chúa còn khổ hơn ấy!".

bi-hai-chuyen-anh-chong-lay-nham-khung-long-bao-chua-vo-lot-sach-luong-moi-ngay-phat-cho-50k-tieu-vat-2

 Mỗi ngày vợ chỉ phát cho anh đúng 50k tiêu vặt (Ảnh minh họa)

Cuối câu chuyện, anh chồng này còn than thân trách phận “Sinh ra làm phận đàn ông đã khổ, lấy nhầm con khủng long bạo chúa còn khổ hơn ấy!".

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất nhiều lượt bình luận từ cư dân mạng, không ít anh chàng như bắt được mối đồng cảm nên kể về hoàn cảnh của mình.

Anh chồng V.A.V. chia sẻ về "con khủng long" ở nhà mình, thậm chí còn kinh thiên động địa hơn người vợ trên: "Cái gì cơ, tháng có những một triệu tiền tiêu vặt. Sướng còn không biết đường chứ muốn như nào nữa? Em xin vợ 10 nghìn mua mấy viên kẹo cao su, thừa có 5 nghìn, tính dành dụm đi ngồi net mà về nó lột sạch quần áo, chửi em bảo cầm 5 nghìn đi chơi vớ vẩn ngoài đường. Thôi các bác đừng like, lên top vợ em thấy lại ngủ gầm giường, em lau nốt cái nhà vệ sinh đã. Phận đàn ông là hoa cho người ta hái mà".

Một anh chàng khác có tên M.N. thì lắc đầu ngán ngẩm về thảm cảnh của chính mình: "Em cũng khổ tâm lắm, nhà em cũng có nuôi một con khủng long, mà nó chẳng những không cho em tiền tiêu mỗi ngày mà con bắt em trưa nào ở cơ quan cũng phải ăn đồ ăn nó nấu bảo mang theo, đổ xăng nó cũng đi đổ. Lâu lâu anh em rủ rê làm vài ly nó cũng cấm, bắt giữ con cho nó đi mua sắm, em chịu hết nổi rồi, mọi người có cách nào trị chúng nó không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link