Yêu nhau 3 năm, cô gái bỗng chốc đòi chia tay chỉ vì một lý do khiến nhiều người bất ngờ…

( PHUNUTODAY ) - Hai người có một tình yêu đẹp, mặn nồng suốt 3 năm nhưng bỗng chốc cô gái đòi chia tay chỉ vì em gái của bạn trai.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội lan truyền những dòng chia sẻ về tâm trạng của một cô gái sau khi chia tay bạn trai. Theo như câu chuyện cô chia sẻ, hai người có một tình yêu đẹp, mặn nồng suốt 3 năm nhưng bỗng chốc chia tay trong một lần bạn trai đưa em gái cùng về gia mắt nhà người yêu.

Khi đó, cô em gái theo như lời mẹ dặn là phải quan sát thật kỹ và thay mẹ "tuyển dâu", đã không bỏ sót bất cứ cử chỉ, hành động, lời nói của chị dâu tương lai.

Điều này khiến không chỉ cô gái mà người nhà cô cũng vô cùng khó chịu "Tối đó mẹ ngồi nói chuyện với mình và có cả ba, họ nói không muốn xen vào tình cảm của bọn mình nhưng họ thật sự không muốn nhìn thấy cảnh sau này mình bị em chồng làm khó, con mình nuôi lớn không thể chấp nhận được cái thái độ xem như tuyển osin của họ được", những dòng chia sẻ của cô gái sau buổi gặp gỡ.

yeu-nhau-3-nam-co-gai-bong-choc-doi-chia-tay-chi-vi-mot-ly-do-khienpnhieu-nguoi-bat-ngo-1

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội 

Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô gái như sau:

"Hai đứa chia tay không phải vì bất đồng quan điểm hay cãi vả giận hờn, mà chia tay vì "em gái của bạn trai".

 

Mình và anh quen nhau được 3 năm, thời gian quen nhau anh đối xử với mình rất tốt, mình và anh chưa bao giờ xảy ra cãi vả hay giận hờn gì cả. Vì vậy mình quyết định đưa anh về ra mắt gia đình mình. Do nhà có việc gấp mà anh còn bận nên mình về trước, anh nói bữa sau anh sắp xếp sẽ về nhà mình ngay.

 

Sẽ không có chuyện gì nếu 1 mình anh xuống nhà mình rồi, vì anh nói chuyện rất khéo, lại biết lấy lòng mọi người xung quanh nên chắc chắn sẽ êm xuôi cả. Vậy mà anh lại đưa theo em gái anh cùng về (em ấy nhỏ hơn anh 2 tuổi). Ba mẹ mình rất vui vẻ đón tiếp, hỏi han các kiểu, lúc mình và em gái anh giúp mẹ nhặt rau, làm gà thì em cứ nhìn cách mình làm chằm chằm, lúc vào bàn ăn em gái của anh cứ soi xét mình từ cách cầm đũa, cách ăn đến cả nhả xương cũng không bỏ qua, mình nhận thấy và biết mẹ mình cũng đang nhìn em ấy nên mình ăn vội rồi không ăn nữa (để khỏi nhìn nữa). Mà đúng là không thoát được, lúc mình phụ mẹ dọn dẹp thì em cũng giúp và tiếp tục giám sát, mẹ mình cũng không nói gì và vẫn vui vẻ.

 

Khi anh với em ấy về thì mẹ mình gửi quà quê mình cho gia đình anh, cứ ngỡ không có gì. Tối đó mẹ ngồi nói chuyện với mình và có cả ba, họ nói không muốn xen vào tình cảm của bọn mình nhưng họ thật sự không muốn nhìn thấy cảnh sau này mình bị em chồng làm khó, con mình nuôi lớn không thể chấp nhận được cái thái độ xem như tuyển osin của họ được.

 

Mình quyết định sẽ nói chuyện với anh, mình nghĩ anh cũng không biết chuyện. Nhưng thật thất vọng khi anh bảo "mẹ anh đồng ý rồi, tuy em chưa rành rẽ việc mổ gà nhưng mấy việc khác em ổn rồi ", mình nghe anh nói một cách vui vẻ mà mình đơ cả người. Mình vẫn cố gắng bình tĩnh hỏi sao mẹ anh biết vậy, anh nói thì mẹ nhờ em gái anh chọn dâu cho mẹ đấy, em giỏi lắm, em muốn đi ăn ở đâu này.

 

Lúc đó mình cúp máy, mình không biết nói gì thêm, mẹ anh có thể bảo anh đưa mình về ra mắt rồi kiểm tra năng lực cũng được mà, cần gì phải nhờ em gái anh làm vậy, làm tổn thương mình và gia đình mình. Mình tự hỏi bình thường anh rất tâm lý sao anh lại lựa chọn cách này nhỉ.

yeu-nhau-3-nam-co-gai-bong-choc-doi-chia-tay-chi-vi-mot-ly-do-khienpnhieu-nguoi-bat-ngo-2

 Yêu nhau 3 năm, cô gái bỗng chốc đòi chia tay chỉ vì… em gái bạn trai (Ảnh minh họa)

Mà em gái anh điều tra hay thật, cả nhà nuôi gì, vườn trồng những gì đều báo cáo đầy đủ, nhiệm vụ xuất sắc. Mình đã chủ động chia tay anh, mình không thể chấp nhận được thái độ thiếu tôn trọng người khác như vậy, mình có lòng tự trọng và tuyệt đối không muốn bị xúc phạm".

Những dòng chia sẻ của cô gái sau khi đăng tải đã nhận được khá nhiều ý kiến từ cộng động mạng. Đa số đều đồng tình với quyết định của cô gái và chỉ trích hành động của chàng trai cũng như cô em gái.

"Quá đúng luôn. Nghĩ sao đang ở trong nhà bạn mà còn làm thái độ như cân đo đong đếm bó rau, củ hành ngoài chợ. Mẹ mình bảo mình không phải cô con gái hoàn hảo nhất trên đời nhưng luôn là công chúa trong gia đình", một ý kiến của bạn H.L.

Còn bạn H.M. thì cho rằng, chỉ vì chuyện đó mà chia tay chàng trai thì cũng không đáng. “Mình thấy chỉ là vấn đề nhỏ . Người yêu mình anh ấy cũng có em gái kém anh 2 tuổi và hơn mình 3 tuổi (hiện tại mình gọi là chị đấy) hơn nữa anh ý còn là cháu đích tôn, mình thì chẳng có gì xuất sắc, chỉ là biết làm thôi. Tiếp xúc với em gái anh ý cũng nhiều rồi còn hay ngủ chung giường nữa. Chị ấy đảm đang giỏi mọi thứ, đôi khi mình rất tự ti và cũng đã từng muốn từ bỏ vì sau này sống cảnh bà cô bên chồng phức tạp. Nhưng nghĩ lại mà xem em chồng rồi cũng phải đi lấy chồng. Chồng mình yêu thương mình, mình cũng yêu anh ấy thì sẽ vượt qua tất cả . Chỉ cần anh ấy không từ bỏ thì không có gì mình không thể. Vậy nên mình nghĩ bạn nên suy nghĩ lại".

yeu-nhau-3-nam-co-gai-bong-choc-doi-chia-tay-chi-vi-mot-ly-do-khienpnhieu-nguoi-bat-ngo-3
yeu-nhau-3-nam-co-gai-bong-choc-doi-chia-tay-chi-vi-mot-ly-do-khienpnhieu-nguoi-bat-ngo-4

Ý kiến của cư dân mạng 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn