Bị phạt vì “câu like”, chủ clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” vẫn say mê làm trò trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ ồn ào dàn dựng clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” cho khách, những tưởng chủ tiệm tóc lắm chiêu sẽ rút ra bài học của việc sống ảo nhưng thể hiện sau đó lại không phải như vậy.

Mạng xã hội phát triển, thói quen lướt và đọc tin tức trên Facebook của mọi người cũng ngày một phổ biến hơn. Đó chính là một trong những điều kiện để một số thành phần, cá nhân thực hiện các hành vi lợi dụng, câu like, lượt theo dõi để phục vụ mục đích riêng. Trường hợp đoạn cliplấy nước rửa chân pha trà đá” cho khách được tung lên mạng trong ngày 12/7, khiến cư dân mạng xôn xao, sau đó bị phanh phui là sản phẩm dàn dựng cũng phần nào cho thấy rõ hơn hậu quả của hành động "câu like tàn nhẫn".

Được biết, chủ nhân clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” bị phạt 7,5 triệu đồng vì đã thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác.

Thế nhưng không lâu sau đó, Q.Đ. và những nhân viên của mình lại tái xuất và tiếp tục “kêu gọi like share” một cách thô thiển.

bi-phat-cau-like-chu-clip-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-van-say-me-lam-tro-tren-mang-1

 Bị phạt vì “câu like”, chủ clip “lấy nước rửa chân pha trà đá” vẫn say mê làm trò trên mạng

Lần này, nhóm nhân viên cùng ông chủ tiệm tóc quay loạt clip "vịt hóa thiên nga" theo trào lưu và không quên khuyến mại thêm những hành động thả thính, õng ẹo thường thấy. Nhưng thật bất ngờ, ngay sau khi loạt clip này đăng tải đã bị hàng loạt cư dân mạng vào châm biếm và ném đá thay vì hưởng ứng như trước kia.

"Mấy chị xinh quá!"; "Dạo này mình già rồi hay sao mà thấy mấy thể loại này thấy ghê ghê!"; "Toàn làm trò câu like chứ chả được nước non gì?", "Lại làm trò gì nữa đây, làm bẩn ngành tóc Việt Nam",... hàng loạt những bình luận với nội dung không hề thiện cảm gửi đến chủ nhân tiệm tóc và dàn nam nhân viên của mình.

bi-phat-cau-like-chu-clip-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-van-say-me-lam-tro-tren-mang-2

Đây là... vịt

bi-phat-cau-like-chu-clip-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-van-say-me-lam-tro-tren-mang-3

... hóa thiên nga 

Ngay sau khi đăng tải, clip nhận được không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Thực tế cho thấy dù năm lần bảy lượt bị ném đá vì những chiêu trò câu like thô thiển trên mạng và đỉnh điểm là vụ clip rửa chân bằng trà đá khiến cả xã hội lên án, chỉ trích, Q.Đ. và nhóm nhân viên của mình vẫn say mê với việc kiếm like trên mạng. Hiện trang cá nhân của người này có hơn nửa triệu người theo dõi, là thành quả sau chuỗi ngày tạo chiêu trò.

bi-phat-cau-like-chu-clip-lay-nuoc-rua-chan-pha-tra-da-van-say-me-lam-tro-tren-mang-4

 Dân mạng tiếp tục ném đá và bóc mẽ chiêu trò của chủ tiệm tóc này

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link