Á hậu Hoàng My ’lạ lẫm’ với tóc ngắn

09:05, Chủ nhật 20/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Với mái tóc ngắn đầy cá tính, Á hậu Hoàng My trông thật lạ lẫm trong bữa tiệc của một Trung tâm thể dục thể hình và yoga tại Hà Nội.

(Phunutoday) - Với mái tóc ngắn đầy cá tính, Á hậu Hoàng My trông thật lạ lẫm trong bữa tiệc của một Trung tâm thể dục thể hình và yoga tại Hà Nội.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hoàng My tóc dài trước đây và mái tóc ngắn lạ lẫm tối 18/11

Xuất hiện tại bữa tiệc, Á hậu Hoàng My làm mới mình với mái tóc ngắn rất cá tính. Hình ảnh mới mẻ của Hoàng My đã gây ngạc nhiên và thú vị cho nhiều người vì Hoàng My vốn "sở hữu" bộ tóc đen vô cùng óng ả và nữ tính.

Mô tả ảnh.
Bộ váy ren đen gợi cảm cũng góp phần tôn lên những đường cong quyến rũ của Á hậu Việt Nam

Tuy nhiên, người đẹp gốc Đồng Nai "bật mí" mái tóc ngắn mà cô đang "thử nghiệm" chỉ là tóc giả. Từ sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, đây là xuất hiện khá hiếm hoi của người đẹp vì cô tâm sự "My không thể vắng mặt trong buổi tiệc của Trung tâm thể dục thể hình và yoga đã gắn bó và hỗ trợ My suốt thời gian chuẩn bị đi thi nhan sắc thế giới".

Xuất hiện tại bữa tiệc còn có người đẹp Trúc Diễm. Trở về từ cuộc thi Miss International 2011 với thành tích Top 15, nhan sắc mặn mà Trúc Diễm ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Mô tả ảnh.
Trúc Diễm diễn đầm đỏ "vô tình" lệch vai giống Hoàng My
Mô tả ảnh.
Dù cùng là kiểu lệch vai nhưng Hoàng My năng động và cá tính với đầm ren ngắn, còn Trúc Diễm lại yểu điệu, thướt tha trong đầm đỏ dài.

 

Mô tả ảnh.
"Gái một con" Hồ Ngọc Hà cũng tham gia và góp vui vào bữa tiệc các ca khúc sôi động "Thức tỉnh", "Xin hãy thứ tha", "Invincible".

 

Mô tả ảnh.
Tham gia bữa tiệc còn có cựu người mẫu Thuý Hằng, Á hậu trang sức Hương Giang...

 

Mô tả ảnh.
... và Idol Phương Vy với những ca khúc quốc tế ngọt ngào

 

Mô tả ảnh.
Louis - bạn trai Tăng Thanh Hà có mặt tại bữa tiệc với vai trò là một trong những người tham gia điều hành Trung tâm thể dục thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp họ "Tăng" lại không thể sánh đôi bên người yêu do bận công việc
  • Tùng Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc