Á hậu Hoàng My tiếp tục nhập viện, tiết lộ đã tìm ra nguyên nhân xuất hiện túi nước khổng lồ trong ổ bụng

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Vũ Hoàng My vừa chia sẻ hình ảnh bản thân đã nhập viện để điều trị bệnh.

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã đăng tải hình ảnh nhập viện. Cô cho biết bản thân phải làm khá nhiều kiểm tra về sức khỏe. 

Cô viết: "Mình lại nhập viện rồi. Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy giỏi ghê, sau 2 ngày mình nhập viện, làm các xét nghiệm và lập hội đồng hội chẩn thì đã tìm ra túi nước trong người mình là gì và từ đâu ra. Nếu mình có thật nhiều tiền mình sẽ dùng để nâng cấp cơ sở vật chất bệnh viện Chợ Rẫy. Ở đây bác sĩ giỏi quá nhưng mình chưa thấy cơ sở vật chất đủ để phục vụ cho công việc của các bác sĩ và số lượng bệnh nhân. Cám ơn các bác sĩ, y tá và điều dưỡng đã thương yêu khi Hoàng My đến đây".

a-hau-hoang-my-dang-anh-nhap-vien-ban-be-nhon-nhao-hoi-tham-3-ngoisaovn-w1152-h2048

Cách đây không lâu cô cũng đã nhập viện ở Áo để phẫu thuật sau 5 năm hoãn. Mới đây cô đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "My cám ơn sự yêu thương và quan tâm của mọi người. My đã xuất viện rồi và rút ra gần 4 lít nước. Bác sĩ nói không hiểu sao mình có thể sống được như vậy luôn. Trường hợp túi nước khổng lồ này họ cũng mới gặp lần đầu. Vỏ túi nước thì mình vẫn chưa lấy ra, phải theo dõi tiếp nếu nó phát triển trở lại nhanh thì sẽ tiểu phẫu để lấy ra.

Thứ mình có nó lạ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng đâu. Tuy nhiên khi đụng chạm dao kéo thì rủi ro luôn có thể xảy ra, đặc biệt là lúc trước không bác sĩ nào tự tin mổ tiểu phẫu mà họ nói trong trường hợp mình đang bất tỉnh mà không thể bóc tách được thì họ phải rạch một đường lớn giữa bụng. Vì vậy, từ khi phát hiện mình học cách chung sống với nó để hạn chế rủi ro. Mình hi vọng chia sẻ những trải nghiệm bản thân để ai bị tương tự như mình có chút thông tin để tham khảo nhé".

vu-hoangmy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w540-h960

Được biết trong lần đi khám cách đây vài năm, Hoàng My phát hiện trong cơ thể có túi nước bẩm sinh, đó cũng là lý do cô bị từ chối các dịch vụ bảo hiểm. Việc mang túi nước trong ổ bụng khiến hệ tiêu hóa không ổn định. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link