Việt Anh bất ngờ bị vợ cũ tố không quan tâm và không chu cấp cho con trai sau khi ly hôn

08:04, Thứ sáu 11/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù đây là lời tố một phía từ Hương Trần nhưng hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Mới đây, vợ cũ Viết Anh đính kèm đoạn viết từ một trang báo mạng, hé lộ không gian căn hộ mới của cô và con trai. Hương Trần khẳng định: "Em xin nhấn mạnh một điều là căn nhà hiện tại em là tự mua và không hề liên quan đến V.A - người được gọi chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản, ra đi một bàn tay trắng, lấy nhau được 8 năm đó ạ! Nhà đang ở còn cho đi thuê để 2 mẹ con tự đi chỗ khác, nghe đâu thuê nhưng lại dẫn người yêu về ở chung cơ. Người mà một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào, ui là trời! Công nhận chồng bỏ cái, em giàu hẳn ra ý! Định không nói đâu, định văn minh nhưng mà không đáng! À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi, cười ghê!".

vietanh2

Dù không viết thẳng tên Việt Anh mà dùng ký tự viết tắt, nhưng ai cũng hiểu người được Hương Trần chính là anh. Dưới phần bình luận, đa phần dân mạng đồng tình và ủng hộ Hương Trần. 

Việt Anh khá thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn đình đám, anh thường vào vai công tử ăn chơi đào hoa. Tuy nhiên, nam diễn viên lại không mấy suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Việt Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh năm 2005. Người vợ đầu tiên của anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Việt Anh từng khen Thùy Linh là người phụ nữ đảm đang, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình"- Việt Anh chia sẻ năm 2007. Tuy nhiên hạnh phúc của họ không kéo dài bao lâu. Năm 2009, hai người tuyên bố ly thân và chính thức ly hôn một năm sau đó. Lý do đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên cho đến nay vẫn được Việt Anh giấu kín. 

Năm 2015, Việt Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Hương Trần. Hương Trần kém Việt Anh 7 tuổi và kinh doanh online. Được biết, mẹ diễn viên Việt Anh rất quý mến Hương Trần còn nam diễn viên cũng từng khen bà xã chín chắn hơn so với những cô gái cùng tuổi, có chí hướng làm ăn và cầu tiến. Tuy nhiên đến năm 2019, cả hai xác nhận đã chia tay. 

1560915294-194-viet-anh-2-lan-do-vo-hon-nhan-va-nhieu-scandal-photo-2-15608426950841593260613-1560912747-width600height465

Anh còn từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ, Quỳnh Nga hay tin đồn hẹn hò với Quế Vân. Tuy nhiên cho đến nay anh vẫn lẻ bóng sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh