Showbiz 30/6: Trấn Thành lên tiếng về việc bị miệt thị, Á hậu Hoàng My có túi nước khổng lồ trong ổ bụng

( PHUNUTODAY ) - "Bao nhiêu lần Trấn Thành khóc đều bị mang ra bêu riếu. Nếu nói về body shaming, thì đây là feeling shaming (miệt thị cảm xúc)" - Trấn Thành chia sẻ. Á hậu Vũ Hoàng My đã xuất viện, bác sĩ đã rút ra gần 4 lít nước nhưng chưa lấy vỏ túi trong cơ thể cô.

dsc-6638-158

Tham gia chương trình mới đây cùng Thu Minh, MC Trấn Thành tiết lộ bản thân cũng từng trăn trở nhiều về chuyện hay khóc trên sóng truyền hình. Anh thường bị người dùng mạng bêu riếu, miệt thị. Nhưng sau khi xem lại những cảnh này anh hiểu ra nguyên nhân. Nam diễn viên nói: "Bao nhiêu lần Trấn Thành khóc đều bị mang ra bêu riếu. Nếu nói về body shaming, thì đây là feeling shaming (miệt thị cảm xúc). Nếu mình diễn thì mình sẽ dừng lại, nhưng mình không dừng được". Khi về xem lại clip, chính tôi cũng thấy khó chịu với mình. Cái ngữ cảnh đó không đáng khóc, chỉ mình tôi khóc. Khi xem lại, tôi nghĩ: Ê, sao giống khùng vậy ta? Tôi tự tát vào mặt mình vì thấy giống khùng. Nhưng quý vị hãy hiểu cho, cơ thể này, cái não này, tôi không muốn đâu quý vị".

vu-hoangmy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w540-h960

Vừa qua, Á hậu Vũ Hoàng My quyết định nhập viện ở Áo để phẫu thuật sau 5 năm hoãn. Mới đây cô đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: "My cám ơn sự yêu thương và quan tâm của mọi người. My đã xuất viện rồi và rút ra gần 4 lít nước. Bác sĩ nói không hiểu sao mình có thể sống được như vậy luôn. Trường hợp túi nước khổng lồ này họ cũng mới gặp lần đầu. Vỏ túi nước thì mình vẫn chưa lấy ra, phải theo dõi tiếp nếu nó phát triển trở lại nhanh thì sẽ tiểu phẫu để lấy ra. Thứ mình có nó lạ nhưng không nguy hiểm đến tính mạng đâu. Tuy nhiên khi đụng chạm dao kéo thì rủi ro luôn có thể xảy ra, đặc biệt là lúc trước không bác sĩ nào tự tin mổ tiểu phẫu mà họ nói trong trường hợp mình đang bất tỉnh mà không thể bóc tách được thì họ phải rạch một đường lớn giữa bụng. Vì vậy, từ khi phát hiện mình học cách chung sống với nó để hạn chế rủi ro. Mình hi vọng chia sẻ những trải nghiệm bản thân để ai bị tương tự như mình có chút thông tin để tham khảo nhé". Được biết trong lần đi khám cách đây vài năm, Hoàng My phát hiện trong cơ thể có túi nước bẩm sinh, đó cũng là lý do cô bị từ chối các dịch vụ bảo hiểm. Việc mang túi nước trong ổ bụng khiến hệ tiêu hóa không ổn định. 

Untitled

Khánh Thi đã chia sẻ câu chuyện về việc hai con muốn đi concert của BLACKPINK. Cụ thể nữ kiện tướng cho biết: "Kubi Anna đòi mẹ đi coi rồi nói mẹ săn vé. Mình bảo không có vé cho trẻ em đâu. Mẹ mua cây gậy hồng cho". Hai nhóc tỳ nói tiếp: "Không phải gậy hồng, mà đó là lightstick. Mà phải đi cổ vũ mới dùng mẹ ơi". Như vậy, Khánh Thi là sao Việt tiếp theo phải "đau đầu" về việc tìm cách mua vé concert BLACKPINK diễn ra vào ngày 29 và 30/7 sắp tới tại Hà Nội cho con. 

thaoban

Gia Bảo - con trai của Thảo Vân và Công Lý vừa trải qua kì thi tốt THPT quan trọng. Trên trang cá nhân, Thảo Vân chia sẻ cảm xúc của bản thân khi chứng kiến con trai kết thúc kỳ thi: "Chân dung thanh niên 2005, vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, với dự báo là chắc toàn 5…Đi thi không cho mẹ đưa đi, thi xong thấy mấy cuộc gọi lỡ của mẹ thì bảo sao mẹ gọi nhiều thế, con đã thi xong đâu, thi xong con gọi ngay cho mẹ mà. Mẹ nói mẹ sốt ruột vì kỳ thi quan trọng thì anh ấy bảo quan trọng với con mà, đây là kỳ thi của con, chứ mẹ thì sao lại quan trọng gì, mẹ có thi đâu…Ơ thật thế à". Ngọc Hà cũng tiết lộ NSND Công Lý lo lắng, liên tục gọi điện hỏi về tình hình thi cử của con trai: "Bố ngày nào cũng điện thoại hỏi, con thi thế nào thương lắm chị ơi". 

phuonhoanh2

Phương Oanh khoe diện mạo mới với lớp make-up trong trẻo, mái tóc được tạo kiểu chỉn chu. Cô nhìn trẻ trung như nữ tính, đến chính chủ cũngcho biết không nhận ra chính mình sau khi trang điểm: "Thử cái layout makeup mà suýt không nhận ra mình luôn". Bên dưới phần bình luận, các fan không ngớt lời khen ngợi về tạo hình của cô. Nhiều người so sánh Phương Oanh trong veo như búp bê hay thần tiên tỷ tỷ. 

saostar-dtaw2v7upgueekr8

Minh Tú chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng khiến dân tình hoang mang. Cụ thể nữ người mẫu cho biết: "Cảnh giới cao nhất của mạnh mẽ là chấp nhận. Khi nào chúng ta chấp nhận được hết mọi biến cố xảy đến với mình, chúng ta là người mạnh mẽ nhất. Nhớ nhé, cứ sống là mình không cần gượng ép. Buồn cứ buồn, khóc cứ khóc. Phải tự mình trải qua thì mới hiểu được cái giá của sự trưởng thành". Động thái này từ phía Minh Tú khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng và ra sức động viên cô nàng.

cly

 Ngọc Hà đăng tải hình ảnh NSND Công Lý đang trang điểm. Cô cho biết ông xã gọi người này người yêu, còn nói vui rằng luôn sợ bị hờn dỗi. "Ngày Gia đình nhưng đăng ảnh bé Lý với người yêu của bé Lý. Bé Lý yêu nhất T.P đây này, lúc nào cũng sợ T.P dỗi", Ngọc Hà hài hước viết. Phía dưới bình luận, nhân vật này cũng dành lời khen cho NSND Công Lý: "Đáng yêu quá không dám dỗi ấy chứ". Những chia sẻ của bà xã Công Lý khiến dân tình bật cười. Bên cạnh đó nhiều người cũng nhận xét thần sắc của nam nghệ sĩ đã khá hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link