Showbiz 10/8: Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Sơn Thạch, Diệp Lâm Anh không cần tài sản sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân còn hài hước trêu đùa rằng S.T Sơn Thạch chỉ là bình phong cho cô cùng "đàn chị" Lan Ngọc. Diệp Lâm Anh không còn cần tài sản sau khi ly hôn mà chỉ muốn giành quyền nuôi cả hai con.

thuyngan

Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng tham dự một sự kiện. Tuy nhiên trong phần bình luận, khá nhiều người bình luận gán ghép S.T Sơn Thạch với cả Thúy Ngân lẫn Lan Ngọc. Ngay lập tức, cả hai cô gái đều từ chối việc này. Thúy Ngân còn hài hước trêu đùa rằng S.T Sơn Thạch chỉ là bình phong cho cô cùng "đàn chị" Lan Ngọc. "S.T Sơn Thạch là gì mà chúng tôi phải tranh giành nhau? S.T Sơn Thạch chỉ là một người anh của hai đứa em như chúng tôi thôi. Thật lòng, mấy nay, mọi người 'đẩy thuyền' qua lại hết Ngọc với anh Sơn Thạch rồi Ngân với Sơn Thạch nên anh ấy thấy thương lắm, bị chửi mà phải đứng giữa" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. Thời gian qua, Thúy Ngân và S.T Sơn Thạch có nhiều tương tác, cô cũng từng tham gia đóng video ca nhạc của anh năm 2022. Vì thế, nhiều người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cả hai.

dieplamanh1

Vừa qua, phiên tòa phúc thẩm vụ án ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã diễn ra. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vắng mặt do lịch trình cá nhân. Phiên tòa hiện đã được tạm dừng để thu thập thêm thông tin, chứng cứ, kết quả sẽ có trong tháng 8 này. Sau phiên tòa, đại diện phía Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Diệp Lâm Anh muốn giải quyết nhanh để tập trung vào công việc và chăm sóc các con. Với Diệp Lâm Anh lúc này, tài sản không thành vấn đề nữa nên cũng không có nhu cầu thỏa thuận".

manhquynh

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đăng tai những thông tin sai sự thật về mình. Đáng chú ý, kênh Youtube này còn sử dụng tên và hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều lần đăng tải các đoạn clip với nội dung Mạnh Quỳnh ế show, ế vé, bị tẩy chay vì lừa đảo. Nam ca sĩ viết: "Xin được góp ý kênh youtube này nên đổi tên lại là: “Dương Huệ-Mạnh Quỳnh TV” và đổi hình đại diện là hình của Mạnh Quỳnh thì bảo đảm số tiền mỗi tháng thu được sẽ nuôi sống cả gia đình họ suốt đời!". 

phungngochuy

 Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ hình ảnh hai bàn tay đặt lên nhau nhằm thông báo việc đoàn tụ với con gái Lavie sau nhiều năm xa cách. Anh viêt: "Đặt bàn tay nắm ngón tay". Trước đó ít ngày, nam diễn viên phim Cổng mặt trời cũng chia sẻ hình ảnh chuẩn bị lên máy bay về Việt Nam. Dưới bài viết, hiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng, mong hai bố con sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ. Ngọc Lan nhắn nhủ, cầu mong "hai cha con bình an ở chặng đường sắp tới". Diễn viên Ốc Thanh Vân bình luận: "Quá vui. Hai cha con tận hưởng nhé". Xuân Lan cũng không kiềm được cảm xúc, nhắn gửi: "Cuối cùng sự chờ đợi đã được đền đáp xứng đáng. Hai ba con hạnh phúc bình yên nhé".

saostar-vsnthld5ieefni51

Mới đây, dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip trên TikTok mang tên Huỳnh Trần Ý Nhi nói về chuyện tước vương miện. Cụ thể tài khoản này đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Ý Nhi ôm lấy bà Phạm Kim Dung - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam và viết: "Họ bảo không dồn ép ai đến bước đường cùng nhưng lại hùa nhau muốn em tước vương miện. Một người con gái nếu bị tước đi vương miện sẽ như thế nào? Khi đạt được vương miện là ước mơ của cả cuộc đời cô ấy". Trong một đoạn clip khác, tài khoản Huỳnh Trần Ý Nhi cũng nhắn nhủ đến khán giả: "Cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Mọi người hãy tha thứ cho cô gái nhỏ bé như em".

subeo

Vợ chồng doanh nhân Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho con gái Suchin. Khoảnh khắc gia đình 5 người vô cùng hạnh phúc, ấm áp khiến cư dân mạng thích thú. Trong dịp đặc biệt này, anh cả Subeo được chú ý vì diện mạo khác lạ với kiểu tóc uốn xoăn cá tính. Dù chỉ ăn mặc đơn giản nhưng Subeo nổi bật vì chiều cao ấn tượng. Trước đó, Cường Đô La cho biết con trai luôn chủ động quyết định kiểu và tiệm làm tóc chứ không phụ thuộc vào bố mẹ.

huonggiang

Giữa những ồn ào về Hoa hậu trong thời gian gần đây, dân tình đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hương Giang bày tỏ về quan điểm tước vương miện. Cụ thể, người đẹp cho hay: "Câu chuyện tước vương miện là chuyện rất quan trọng. Ai cũng mắc sai lầm trong cuộc sống, ai cũng xứng đáng có cơ hội để làm lại. Đến phạm nhân khi ra tù còn được xã hội chào đón, còn được xã hội cho cơ hội để làm lại từ đầu. Tại sao một cô hoa hậu mắc một sai lầm lại tước vương miện của tôi". Quan điểm trên của Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới clip, khán giả để lại nhiều ý kiến tranh luận.

thuytien

Thời gian qua, mối quan hệ giữa hoa hậu Thùy Tiên với chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil gây xôn xao vì ồn ào gỡ danh hiệu thế giới. Từ đó, cả hai không có bất kỳ tương tác nào trên MXH. Mới đây, Thùy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng vị chủ tịch trong một chuyến Từ thiện kèm lời chúc mừng sinh nhật mùi mẫn. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật Papa - Mr.Nawat Itsaragrisil. Cảm ơn vì tất cả những gì bố đã làm cho con".

khanthi2

Khánh Thi đã khéo khoe sự chiều chuộng của ông xã dành cho mình khi đi công tác. Cụ thể, dù hết tiền nhưng Phán Hiển vẫn ra cửa hàng túi hiệu để chụp ảnh cho vợ ngắm. Nữ kiện tướng vui vẻ chia sẻ: "Ông hết tiền, vợ thì còn nhờ người cầm viện trợ sang. Nhưng chiều vợ vẫn đi ra cửa hàng chụp cho vợ coi túi để vợ ngắm". Được biết, Phan Hiển đang ở châu Âu để tập huấn và chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Dù bận rộn, nam kiện tướng vẫn luôn cố gắng gọi điện, nhắn tin quan tâm các thành viên trong gia đình. 

hoailinh

 Dương Triệu Vũ - em trai ruột của NSUT Hoài Linh thì dạo gần đây, nam danh hài có thú vui mới là lên rừng bẫy chim, cùng với đó là đam mê chăm sóc cây cảnh. "Anh Hoài Linh là người lớn, giỏi và đủ bản lĩnh để có cách giải quyết ồn ào xung quanh. Là em trai, tôi chỉ ở bên động viên, cùng mọi người trao sự yêu thương và tin tưởng đến anh. Nhìn anh trai, tôi học được nhiều điều. Rằng khi đối diện sóng gió, chúng ta cứ bình thản đối mặt, mọi chuyện rồi sẽ qua. Lúc này anh cũng dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Thú vui mới của anh là lên rừng bẫy chim, bên cạnh đam mê chăm sóc cây cảnh. Tôi cũng mong sau này cũng có thể được như anh ấy bây giờ", Dương Triệu Vũ cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link