Chó bị đánh bả chết, chủ nhà đầu tư hẳn bảng led sáng trưng để chửi cho bõ tức

( PHUNUTODAY ) - Cay cú vì hai con “thú cưng” lăn đùng ra chết vì bị đánh bả, chủ nhà chi đậm đầu tư hẳn bảng led để chửi đổng thủ phạm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một chiếc biển đèn led có 1-0-2 thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đáng chú ý, chiếc biển này không hề dùng để quảng cáo bất cứ mặt hàng nào mà được gia chủ dùng thay "khẩu nghiệp" gửi tới những người hàng xóm.

Tấm bảng đèn led về công nghệ chửi thời 4.0.

Tấm bảng đèn led về công nghệ chửi thời 4.0.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, gia đình treo biển đèn led nói trên vốn có nuôi 2 con chó khá dữ, nhưng lại thường xuyên thả rông và đã cắn người vài lần. Hàng xóm có sang nhắc nhở nhưng gia chủ tuyệt nhiên không tiếp thu. 

Vì bất đắc dĩ, cả xóm đã cùng nhau đánh bả 2 chú chó dữ trên để đi qua không còn phải lo lắng, sợ sệt.

Có lẽ cay cú mà không làm gì được, vì chẳng biết đích xác ai là thủ phạm, nên gia đình này đã lắp cái "biển khẩu nghiệp" để chửi đổng cho bõ tức. Nội dung được ghi trên tấm biển có đôi chỗ hơi quá lời.

Empty
Empty

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là câu chuyện "tình làng, nghĩa xóm" cay độc và tốn điện nhất mà mọi họ được biết.

"Đúng là thế giới muôn màu, thứ gì cũng có, điều gì cũng có thể xảy ra. Hóng xem cả xóm có góp tiền mua cái biển to hơn để phản dame không nào!", tài khoản Q.D bình luận.

“Cứ như thế này gia chủ chuẩn bị sống cô độc đi, mai đảm bảo mất cái biển”, tài khoản L.H bày tỏ.

"Xem cái biển mà không biết nên cười hay nên khóc nữa. Cả xóm hò nhau đánh chết chó của một nhà nghe đã sai sai rồi. Đến lượt ông nạn nhân, đã chết 2 con chó mà vẫn không ngại bỏ thêm tiền mua cái biển chỉ để chửi cho sướng mồm! Không còn gì để nói.", một tài khoản khác bình luận.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn