Á hậu Phương Nhi "chặt đẹp" hội chị em khi "đụng hàng" váy áo

( PHUNUTODAY ) - Cô liên tục ghi điểm trong mắt fan sắc đẹp mỗi lần xuất hiện và tự tin "chặt đẹp" những nàng hậu đình đám khi đụng hàng.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) - Phương Nhi là nàng hậu được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Cô được khen ngợi về phong cách thời trang cá nhân. Điều này giúp cho cô liên tục ghi điểm trong mắt fan sắc đẹp mỗi lần xuất hiện và tự tin "chặt đẹp" những nàng hậu đình đám khi đụng hàng.

Vừa qua, fan sắc đẹp được dịp bàn tán sôi nổi khi soi ra màn đụng độ váy áo của hai nàng hậu xứ Thanh là Phương Nhi và Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 (HHVN) - Trịnh Thùy Linh. Cả hai diện bộ đồ tông hồng kiệm vải với đường khoét eo lẫn lưng trần gợi cảm.

Thùy Linh điệu đà phối thêm túi hồng đến từ nhà mốt đình đám để tăng thêm phần thời trang và bắt mắt cho outfit. Bộ cánh này đã được Phương Nhi diện và "gây thương nhớ" cho không ít fan sắc đẹp. Theo đó, với nhan sắc kẹo ngọt cùng vòng eo "thắt đáy lưng ong", nàng hậu xứ Thanh đã nâng tầm thời trang cho thiết kế này. 

Empty

Á hậu Trịnh Thùy Linh theo đuổi phong cách quyến rũ ngày sau khi đăng quang HHVN. 

Empty

Nước da trắng cùng vòng eo thon gọn giúp cô ghi điểm trong bộ cánh này. 

Empty

Nàng hậu xứ Thanh khoe lưng trần "chặt chém" không kém hội chị em.

Empty

Phương Nhi khoe vòng eo con kiến lấp ló trong bộ cánh kiệm vải. 

Empty

Cô khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào pha chút quyến rũ của nàng hậu xứ Thanh đã nhiều lần gây thương nhớ cho fan sắc đẹp. 

Không chỉ có Á hậu Thùy Linh, Phương Nhi cũng từng có màn làm "bay màu" đương kim HHVN - Huỳnh Thị Thanh Thủy trong một lần đụng hàng. Cả hai từng diện chung một chiếc váy hoa có thiết kế cắt xẻ táo bạo ở phần eo ra đến sau lưng giúp tôn lên vòng 2 thon gọn và làn da trắng nõn nà. Tuy nhiên, mỹ nhân gốc Thanh Hóa vẫn tiếp tục lấn lướt Thanh Thủy.

Empty

Phương Nhi khoe nhan sắc trong veo trong thiết kế khoét lưng quyến rũ.

Empty

Cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới tại làng hương sắc Việt. 

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy cũng xinh đẹp không kém trong mẫu váy hoa này. 

Tuy nhiên, trong những màn đụng độ váy áo với dàn HHVN 2022 song Phương Nhi cũng từng bị "lép vế" khi đặt lên bàn cân cùng các đàn chị như Đỗ Mỹ Linh, Thùy Tiên hay Đỗ Thị Hà,... 

Empty

So với các đàn chị như Đỗ Mỹ Linh hay Tiểu Vy, bộ cánh của Phương Nhi đã được thu bớt phần xẻ ngực để tiết chế sự gợi cảm. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 2002 cũng từng có màn đụng hàng đàn chị đồng hương Đỗ Thị Hà.

Theo:  xevathethao.vn copy link