5 món đồ màu đen nhất định phải có trong tủ đồ vừa dễ mặc vừa giúp bạn ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ nhiều, các nàng hãy tham khảo 5 món đồ đen đáng sắm nhất sau đây.

Trang phục màu đen còn đem đến hiệu quả thu gọn vóc dáng, đồng thời giúp chị em dễ dàng ghi điểm thanh lịch và sang trọng. Trang phục màu đen có vô vàn biến tấu, có thể khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn. Các nàng hãy tham khảo 5 món đồ đen đáng sắm nhất sau đây.

Váy liền màu đen

Váy liền màu đen ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch, đồng thời giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Để set váy đen trở nên long lanh, sang xịn mịn hơn nữa, các nàng hãy tô son môi đỏ hoặc nhấn nhá vòng cổ ngọc trai cho outfit. Váy liền mang tông màu đen phù hợp để mix cùng giày dép màu trung tính, tổng thể sẽ có sự hài hòa, tinh tế. 

Empty

Chân váy đen

Chân váy đen khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em, phù hợp khi lên đồ đi chơi hoặc đến các sự kiện trang trọng. Chân váy đen có nét thanh lịch xen lẫn vẻ trang nhã. Không khó để các nàng diện đẹp item này. Mix cùng áo sơ mi, áo cardigan hoặc áo thun, các nàng sẽ có được outfit sành điệu. Bên cạnh những mẫu chân váy suông đơn giản, chị em đừng bỏ qua chân váy đen xẻ tà, chân váy xếp ly để phong cách thêm nổi bật.

Empty

Giày dép màu đen

Kiểu giày này dễ phối đồ, có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục., đồng thời cộng thêm điểm tinh tế, thanh lịch. Hack dáng nhất là giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, hay giày mule… Chỉ với 1 - 2 đôi giày màu đen có sẵn trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp mỗi ngày mà không phải suy nghĩ nhiều.

Empty

Quần âu đen

Quần âu màu đen là món thời trang hết sức quen thuộc, có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất mà vẫn hoàn thiện được outfit sang xịn mịn. Mảnh ghép lý tưởng để kết hợp với quần âu màu đen là những mẫu áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính… hoặc công thức mix cùng áo màu nổi cũng đáng lưu tâm vì giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn có sự hài hòa. Khi diện quần âu màu đen, bạn đừng quên sơ vin để nâng tầm phong cách.  

Empty

Áo tank top màu đen

Mùa hè sắp đến và bạn đừng quên bổ sung cho tủ đồ vài chiếc áo tank top mang tông màu đen. Đây là kiểu áo trẻ trung và phóng khoáng, phù hợp đi chơi và biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp item này cùng chân váy để tạo nên outfit nữ tính, quyến rũ. Bên cạnh đó, combo áo tank top đen kết hợp với quần màu be, rồi sơ vin gọn gàng cũng được ưa chuộng vì vẻ thời thượng, nhưng không kém phần tinh tế. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link