Đỗ Mỹ Linh nói về việc tốt nghiệp Đại học sau khi trở thành Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ này của người đẹp Hà thành cho thấy được cô và gia đình vô cùng quan tâm đến giáo dục.

Mới đây, dân tình đã "đào" lại được những chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về việc học của bản thân cô. Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi mới 20 tuổi và chưa hoàn thành xong việc học tại Đại học Ngoại thương. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ rằng mẹ của cô rất lo lắng rằng cô sẽ bỏ ngang việc học: "Điều mà mẹ em sợ nhất khi em đạt ngôi vị Hoa hậu chính là em sẽ bỏ ngang việc học. Năm 2016 em đăng quang thì còn 2 năm nữa mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương. 

Trong 2 năm đó mẹ em luôn đốc thúc là phải dành thời gian đến trường. Cho đến khi em tốt nghiệp Đại học năm 2018 thì mẹ em có nói là lúc em tốt nghiệp mẹ còn hạnh phúc hơn là khi em đăng quang".

Do-My-Linh-2

Những chia sẻ này của người đẹp Hà thành cho thấy được cô và gia đình vô cùng quan tâm đến giáo dục.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt Top 40 Hoa hậu Thế giới 2017, đồng thời cô nhận danh hiệu Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017. Trong thời gian đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh giữ hình ảnh sạch, tránh xa khỏi scandal.

Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong gia đình có truyền thống hiếu học, nhiều thành viên cùng xuất thân từ ngôi trường Đại học Ngoại thương. Bố của cô là ông Đỗ Ngọc Giao hiện đang công tác tại 1 công ty tư, mẹ nàng hậu là Nguyễn Thanh Hằng, kỹ sư Hóa và đang công tác tại 1 công ty Dược.

Đỗ Mỹ Linh cũng theo truyền thống của gia đình. Cô tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngoại thương. Trong thời gian đi học, cô làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cuộc sống.

saostar-mzy3yipsn94myikp

Măm 2014, Đỗ Mỹ Linh đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng lại ở top 15.

Đến năm 2016, Đỗ Mỹ Linh xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016. Á hậu 1 là Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 của cuộc thi là Huỳnh Thị Thùy Dung.

Theo:  xevathethao.vn copy link