Vân Dung mặc váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Vân Dung gây tò mò khi khoe ảnh cô mặc váy cưới. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khoe: “Cô dâu mới”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải hình ảnh mình mặc váy cưới. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Cô dâu mới".

van-dung 1

 Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Vân Dung

Chia sẻ của Vân Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều fan hâm mộ lên tiếng chúc mừng nữ nghệ sĩ. Nhiều người cũng tò mò về danh tính chú rể của cô.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dư luận vẫn tò mò ông biết vì sao Vân Dung lại giấu ông xã của mình "kín" đến vậy, bởi có mấy ai hạnh phúc viên mãn mà không muốn mang ra "khoe". Nhưng Vân Dung chỉ nói, có lẽ đó là một góc nhỏ mà chị muốn giữ cho riêng mình. Chị đã dành hết cuộc sống, lòng đam mê cho khán giả, nên cái góc nhỏ ấy chị cứ muốn giữ lại cho những người thân yêu.

Tuy giấu kín là vậy nhưng cũng có những chuyện chị khó giấu trong lòng. Chuyện tình yêu của chị và ông xã cũng đã từng gặp không ít khó khăn. Ngay từ khi kết hôn, hai vợ chồng Vân Dung đã phải trải qua những năm tháng "chồng Nam vợ Bắc", chỉ những dịp hè, lễ tết… gia đình mới có cơ hội sum họp, quây quần.

van-dung 2

 Ảnh cưới của Vân Dung và chồng

Vân Dung cũng đã từng có một khoảng thời gian ‘’Nam tiến’’ để vợ chồng được gần nhau, nhưng sự khác biệt về văn hoá, môi trường và cả những cơ hội, đồng nghiệp trên sân khấu đều khiến chị nhận ra rằng, mọi thứ của chị đều ở đất Bắc. Ở đó, chị được là chính mình. Có bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu thương và có nhiều sân khấu để diễn.

Ít ai biết rằng, khi mới yêu nhau, Vân Dung và chồng bây giờ đã bị cả hai bên gia đình phản đối dữ dội. Nhưng vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hai người vẫn quyết tâm đến với nhau và ở bên nhau dù cho cuối cùng, vẫn là chồng Nam, vợ Bắc. Thậm chí, không chỉ là khoảng cách địa lý đã bị xoá nhoà, mà tình cảm cũng vô cùng gắn bó. Ít tai biết, Vân Dung và mẹ chồng rất hợp nhau. Dù chỉ thi thoảng gặp nhau, nhưng hai mẹ con trò chuyện vui như Tết. Mẹ chồng Vân Dung luôn ủng hộ, bênh vực và chiều chị như con gái.

van-dung 3

 Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu con trai ngoan ngoãn

Vân Dung sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc (sau này cả bố mẹ chị đều chuyển về Quân khu I). Ngày còn bé, Vân Dung sống cùng bố mẹ ở Thái Nguyên. Lúc mới 3-4 tuổi, chị đã thích cùng chị gái Vân Trang đóng kịch, khi thì giả thành nàng công chúa, lúc lại biến thành cô tiên toàn phép màu nhiệm.

Năm 1992, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong và trở thành 1 trong 15 người đẹp nhất chung cuộc. Từ đó, cô bắt đầu bén duyên với nghệ thuật cho đến tận bây giờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn