Vừa bức xúc vì con trai bị miệt thị, Kỳ Hân lại tặng balo hàng hiệu cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Tiền vệ Than Quảng Ninh được bà xã tặng quà động viên tinh thần khi liên tục phải thi đấu xa nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân gây chú ý khi  đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên bà xã Kỳ Hân và con trai cu Tỏi. Không chỉ vậy, nam cầu thủ còn "khoe khéo" với bạn bè và các fan chiếc balo hiệu Burberry do vợ mua tặng.

Anh viết: "Khi mệt nhất lại lôi ảnh mẹ và Tỏi ra ngắm. Ai ngờ ngắm xong lại có quà. Thế là lại phải cảm ơn vợ". Thời gian quan, Mạc Hồng Quân liên tục phải xa nhà bởi lịch thi đấu dày đặc. Sau chuyến hành quân tới Đà Nẵng để thi đấu trận lượt về vòng tứ kết Cup quốc gia, tiền vệ Việt kiều và các đồng đội phải ngay lập tức di chuyển tới Nghệ An chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 14 V-League.

ma-hong-quan 1

 Kỳ Hân tặng quà động viên tinh thần khi ông xã liên tục phải thi đấu xa nhà.

Trước đó hôm 15/6, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kỷ niệm một năm làm đám cưới. Khi đó, tiền vệ Than Quảng Ninh được bà xã tặng một chiếc ví hàng hiệu có in chữ M.H.Q là tên viết tắt của anh. Hồng Quân cũng tặng vợ một chiếc ví da và túi xách đắt tiền. Trong thời gian thi đấu xa nhà, tiền vệ Than Quảng Ninh liên tục đăng ảnh, thể hiện nỗi nhớ vợ và cậu con trai 7 tháng tuổi vừa mới biết bò.

Từ khi công khai tình cảm, đến tiệc cưới và ngay cả hiện tại cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị nhiều người nói những lời không hay. Không những vậy, con trai của cặp đôi là cu Tỏi còn bị chửi mắng, miệt thị.

Ngay sau đó, Kỳ Hân đã bức xúc lên tiếng: "Lời tớ muốn nói. Những ngày qua nhận được khá nhiều bình luận miệt thị bé Tỏi. Hân nói thật tất cả những gì mọi người chửi rủa Hân, thì Hân cũng kệ, Nhưng Hân xin các bạn đừng động vào bé Tỏi nữa có được không, trẻ con nó có biết cái gì đâu, nó vô tội mà.

Ai rồi mà không có con hay đang ao ước được có con và hiện đang có con, thử hỏi khi chửi bới 1 đứa trẻ con như vậy có vui không? Và nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa liệu bạn có đau lòng không trong khi nó chẳng có tội tình gì và chỉ là 1 em bé mới 7 tháng tuổi".

Kỳ Hân cho rằng con trai mình vô tội và mong mọi người ngừng chửi rủa. Trước đó, Kỳ Hân cũng tức giận đáp trả khi bé Tỏi bị chê xấu. Kỳ Hân cũng lên tiếng để mỉa mai những kẻ đang nói xấu, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link