Bạn trai "soái ca" của Ngọc Trinh lộ diện, khiến chị em "ghen tỵ" vì món quà sinh nhật đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Biết bạn gái thích màu hồng, bạn trai đại gia đã kỳ công chuẩn bị cho Ngọc Trinh món quà lãng mạn trong dịp sinh nhật 29 tuổi khiến "nữ hoàng nội y" xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ một căn phòng ngập tràn sắc hồng với nến, hoa được bày biện bắt mắt cùng dòng chữ "Anh yêu em".

Trên trang cá nhân người đẹp viết: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình 1 căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

Ngọc Trinh hạnh phúc trong căn phòng được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ với gam màu hồng.

Ngọc Trinh hạnh phúc trong căn phòng được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ với gam màu hồng.

sinh-nhat3-1538186309-width600height750
sinh-nhat4-1538186320-width600height749
Điểm nhấn của căn phòng là hình trái tim kết bằng hoa hồng với dòng chữ:

Điểm nhấn của căn phòng là hình trái tim kết bằng hoa hồng với dòng chữ: "Anh yêu em".

Ngay sau đó, cư dân mạng xôn xao bàn tán đây chính là món quà đặc biệt mà bạn trai hiện tại để mừng Ngọc Trinh bước sang tuổi mới. Vì cách đây ít ngày, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới, tuy nhiên, cô không tiết lộ về danh tính của người yêu. 

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều fan bình luận đầy ngưỡng mộ và gato với cô. Facebooker Phạm Trà My viết: Ngưỡng mộ thật đấy! Chúc mừng bạn, năm nay sinh nhật ý nghĩa quá!; Facebooker Kim Chi bình luận: Ngoc Trinh hiếm có ai mà được như vậy lắm em à

Trả lời trước những bình luận đầy ngưỡng mộ đó, Ngọc Trinh viết: Ừm bước vào khóc nức nở như con nít; Chắc bất kỳ người con gái nào cũng khóc nhỉ.

Cũng trong phần bình luận, người hâm mộ được biết, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là nhân vật tham gia chuẩn bị căn phòng mầu hồng này cho Ngọc Trinh. Vũ Khắc Tiệp còn bình luận, Ngọc Trinh xứng được như vậy và hơn thế nữa.

Ở phần bình luận, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ:

Ở phần bình luận, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Em xứng đáng hơn thế".

Được biết, nhân dịp đặc biệt này, người đẹp chi mạnh tay tự tặng mình những món đồ hiệu đắt tiền với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng, đồng thời thực hiện một bộ ảnh để đánh dấu cột mới trong cuộc đời. 

img3520-15380685862761184610864-15381335357741671322016
Nhan sắc mặn mà của Ngọc Trinh ở tuổi 29.

Nhan sắc mặn mà của Ngọc Trinh ở tuổi 29.

Có thể nói, sau những cuộc tình đã qua, Ngọc Trinh bắt đầu kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình nên những thông tin về bạn trai mới của cô là rất hiếm hoi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn