Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo ngày cưới chính thức với bạn trai doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp cho biết, bản thân đang rất hồi hộp và tất bật chuẩn bị cho đám cưới này. Cô cũng khẳng định, đây sẽ là một đám cưới trong mơ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy Vân đã chính thức thông báo về lễ cưới với bạn trai doanh nhân vào ngày 25/7 sắp tới. Vậy là, sau bao ngày chờ mong, nàng Á hậu đã hé lộ thông tin về đám cưới cổ tích. Cô cũng cho biết bản thân đang rất hồi hộp và tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đám cưới mơ ước của cuộc đời.

photo-1-15930496064831482976536

"Ngày ấy cuối cùng cũng đã được ấn định rồi cả nhà ơi. Sau bao ngày chờ mong, Vân và anh Nhật rất hạnh phúc được thông báo ngày cưới chính thức đến mọi người, đó chính là ngày 25.07.2020. Vân đang rất hồi hộp và tất bật chuẩn bị cho đám cưới mơ ước của cuộc đời mình.

"Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình."

Vân rất cám ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi Vân, mọi người hãy luôn yêu mến và ủng hộ cô dâu Thuý Vân nhé! Yêu mọi người nhiều lắm", Thuý Vân chia sẻ.

a-hau-thuy-van-chinh-thuc-thong-bao-ngay-cuoi-bat-ngo-vi-qua-nhanh-54c-5035272
a-hau-thuy-van-chinh-thuc-thong-bao-ngay-cuoi-bat-ngo-vi-qua-nhanh-d82-5035272

Thúy Vân nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

 Theo như phía Thúy Vân tiết lộ thì đôi uyên ương đã đặt tiệc ở một khách sạn lớn, mong muốn đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết.

Được biết bạn trai Thúy Vân tên Nhật Vũ. Anh là một doanh nhân và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.

gia-the-chong-sap-cuoi-cua-a-hau-thuy-van-dai-gia-bat-dong-san-nhung-song-gian-di-tv-1584933404-282-width680height510

Thời gian gần đây, Thúy Vân liên tục dính tin đồn bầu bí. Đầu tiên phải kể đến khi được Thúy Vân chúc mừng sinh nhật, mẹ chồng cô nói: "Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên".

Có thể để cô nàng dạo này rất hay chuộng phong cách với nhiều bộ đầm rộng thùng thình giống như đang cố che đi vòng 2. Hơn nữa, trong một bài đăng, Thúy Vân còn đính kèm dòng chia sẻ: "Cuối tuần bé được dẫn đi chơi". Động thái này của Á hậu như ngầm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

thuy-van-mang-thai-08

Thúy Vân sinh năm 1993, cô được khán giả chú ý khi thử sức tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành thành tích cao như Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019… Người đẹp từng công khai mối tình với thiếu gia Tuấn John, chồng hiện tại của Lan Khuê. Sau đó, cô kín tiếng trong chuyện đời tư và tập trung phát triển công việc MC song ngữ. Hiện Thúy Vân còn theo học ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link