Suýt ngã vì chơi xích đu, Ngọc Trinh bất ngờ văng tục khiến người xem giật mình

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc sơ ý, người đẹp không giữ được thăng bằng và "vồ ếch" kèm theo câu chửi tục.

Ngọc Trinh nổi tiếng là có tính cách khá tự nhiên vì vậy đôi khi cô hay bị dính phốt vạ miệng. Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram ghi lại khoảnh khắc mẫu nội y chơi đùa xích đu nhưng lại bị ngã một cú đau điếng trong lúc mải đu đưa. Thế nhưng điều khiến ai cũng bất ngờ đó là trong khoảnh khắc vồ ếc, "nữ hoàng nội ý" lại tranh thủ văng tục khá to. 

ngoc-trinh-04
ngoc-trinh-05

Ngọc Trinh đung đưa với xích đu và bị "vồ ếch".

ezgif-6-4f539bfeb2ca

Vì cú ngã bất ngờ mà Ngọc Trinh đã văng tục khiến người xem không khỏi giật mình. 

Empty
Empty

Để có được những bức hình đẹp lung linh như thế này, Ngọc Trinh đã suýt ngã nhào. 

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng vạ miệng. Trong chuyến vi vu Hàn Quốc năm ngoái, Ngọc Trinh đã quay lại những khoảnh khắc xuất thần của cô để chia sẻ lên kênh Youtube. Trong clip, Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy trong bộ hanbok tưởng sẽ giới thiệu thật trôi chảy ai dè nói vấp ngay câu đầu tiên. Đến đoạn chuyển cảnh đang tỏ ra thần thái bằng một cú xoay thì người đẹp này bất ngờ té ngã và lỡ mồm nói tục.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ có điểm xuyết vài câu từ "bậy bậy". Nếu chỉ một vài lần sẽ khiến cư dân mang thấy vui vì dù là "Nữ hoàng nội y" sang chảnh nhưng cô vẫn rất gần gũi. Tuy nhiên, không hiểu nguyên nhân gì, tần suất Ngọc Trinh nói tục ngày càng nhiều. Từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy, Ngọc Trinh cũng không quên thêm vài câu từ tục tục khiến người hâm mộ từ thích thú chuyển sang khó hiểu, khó chịu.

Không chỉ vậy cô nàng còn thường xuyên dính "phốt" phát ngôn gây sốc không biết do vô tình trong cách dùng từ hay cố ý. Là một cô gái của thời đại mới, Ngọc Trinh thường có lối suy nghĩ và những quan niệm khiến nhiều người bất ngờ và cô cũng không tiếc lời bày tỏ những ý kiến đó trên mạng xã hội. Trên các bài phỏng vấn hay thậm chí là facebook cá nhân, Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nhiều lần làm dấy lên nhiều tranh cãi, đặc biệt là những quan niệm về tình yêu, thành công và tiền bạc của cô nàng.

Kể qua qua có thể thấy đôi ba câu như: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì"....

ngoc-trinh-2

Bước vào làm giải trí với ngoại hình xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt, ngoài biệt danh là "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh còn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng thị phi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link