Quang Hải bất ngờ bị cư dân mạng so sánh với Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng đã lấy hình tượng chuẩn mực của ông xã Thuỷ Tiên để mong Quang Hải học theo.

Sự việc Quang Hải bị hack tài khoản và để lộ một số thông tin và tin nhắn nhạy cảm về chuyện yêu đương đang là chủ đề bàn tán sôi nôi của mạng xã hội. 

Cư dân mạng cũng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này. Có người bênh vực Quang Hải và lên án hành đông của hacker vì xâm phạm đời tư cá nhân. Tuy nhiên cũng có một số comment chỉ trích lối sống của chàng cầu thủ. Bất ngờ nhất là còn có ý kiến so sánh Quang Hảu và tiền bối Công Vinh. 

Công Vinh được coi là một danh thủ lừng danh và cũng là người đàn ông nổi tiếng chung thủy, yêu vợ chiều con. Điều này khiến bình luận này nhắc nhở Quang Hải về đời tư: "Anh có mối tình lâu năm và kết hôn luôn với cô gái đó, gia đình hạnh phúc, con cái khôn ngoan thì đến giờ người ta vẫn ghét anh vì anh trót "yêu cô ca sĩ nổi tiếng sẽ hư hết sự nghiệp mày Vinh ạ. Anh ra mắt tự truyện kể về cuộc đời anh thì fan bóng đá nói anh xạo, các cầu thủ khác không xấu, chỉ có anh là người xấu. Anh về CLB TP. HCM ít nhiều gì cũng có đóng góp cho CLB, mang khán giả đến sân nhiều hơn thì fan CLB quay lưng, nói anh diễn. Anh và vợ dùng tiền tự kiếm được đi từ thiện giúp đỡ xã hội thì người ta nói anh chiêu trò, cầu thủ gì màu mè dữ.

photo-1-15743903589491957363541

Cựu cầu thủ Công Vinh.

Còn cái người xem "tôi chỉ nhìn QH trên sân bóng là tài năng, là niềm tự hào của nước nhà, ngoài đời tôi không quan tâm". Thua ạ, một đám đàn ông tiêu chuẩn kép đến lạ. Tội các nhãn hàng, họa từ trên trời rơi xuống. Mà anh mình chạy xe xịn xò ghê á".

anh-chup-man-hinh-2020-06-23-luc-200303-ngoisaovn-w1032-h648

Một số comment của cư dân mạng.

Một số khác cũng khẳng định, hiếm có cầu thủ nào được như Công Vinh khi có sự nghiệp thành công và biết trân trọng người phụ nữ của mình.

Trước đó, vào khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Không chỉ vậy, hacker còn đăng tải toàn bộ các tin nhắn giữa anh và một người bạn thân thiết trong đó có cả những dòng thả thính với nhiều cô gái khác nhau.

Quang_hai_bi_hack_facebook_he_lo_tin_nhan_nhay_cam_1

Quang Hải cũng đã lấy lại Facebook vào sáng 23/6. Anh cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình. Chưa biết cụ thể hacker đã làm những gì với Facebook của Quang Hải nhưng với những hành động vừa qua đã gián tiếp bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của anh và sẽ sớm làm rõ sự việc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link