Á hậu Thúy Vân đáp trả gay gắt khi bị nói không chịu tham gia hoạt động xã hội

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước những lời nhận xét, tò mò, Thúy Vân đã thể hiện thái độ vô cùng gay gắt, sẵn sàng đáp trả ý kiến.

Hơn 1 tháng sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 3 người đẹp Khánh Vân - Thúy Vân và Kim Duyên luôn tất bật với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên thời gian qua, nếu như Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên thường xuyên cùng nhau tham gia các dự án cộng đồng thì Á hậu Thúy Vân lại hoàn toàn vắng mặt. Ngoài việc bắt tay vào lịch trình cá nhân như dẫn chương trình, tham gia các sự kiện đã lên lịch sẵn, mới đây Thúy Vân còn sang Mỹ với gia đình.

Vậy nhưng cũng vì thường xuyên không xuất hiện chung cùng Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên nên Á hậu Thúy Vân đã vấp phải ý kiến trái chiều cho rằng cô bất mãn danh hiệu nên mới "đánh lẻ" liên tục như vậy. Trước bình luận tiêu cực này, Thúy Vân đã tỏ ra khá bức xúc và không ngần ngại phản pháo trên trang cá nhân.

Theo cô mỗi người đều có định hướng hình ảnh và công việc riêng nên không phải lúc nào cũng xuất hiện chung. Ngoài ra thời gian gần đây cô phải sang Mỹ vì gia đình có người bị bệnh nên không ở Việt Nam để tham gia các sự kiện. Có thể nói đây cũng là lần hiếm hoi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gay gắt như vậy trên mạng xã hội. Tuy nhiên phản ứng của cô đã nhận khá nhiều sự đồng tình từ công chúng.

img6594-15794882589991709435340

Á hậu Thúy Vân phản pháo khi bị nói bất mãn danh hiệu nên mới không xuất hiện trong các hoạt động cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên.

Empty

Trước đó sau đăng quang, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thường xuất hiện cùng nhau tại hầu khắp các sự kiện.

8236803029983266435136417973088210672680960o-15794880449851796769547

Vậy nhưng gần đây chỉ có Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên cùng nhau tham gia các hoạt động cộng đồng, hoàn toàn vắng mặt Á hậu Thúy Vân.

Á hậu Thúy Vân từng chia sẻ: "Mỗi người khác biệt. Chúng ta không thể mong đợi người khác thể hiện tình cảm theo cách của mình được. Có thể có rất nhiều người thể hiện tình yêu thương bằng lời nói, ánh mắt, cử chỉ nào đó. Nhưng tôi thì không nói nhiều quá. Tôi rất khó để thể hiện cảm xúc bằng lời nói mà hay lẳng lặng làm.

Bây giờ để nói tại sao không ở vị trí cao nhất hay thiếu điều gì thì nó không còn quan trọng nữa vì kết quả cũng có rồi. Ban giám khảo cũng có tiêu chí của riêng mình. Như đã nói, tôi tôn trọng mọi người và điều tôi hy vọng là mọi người cũng tôn trọng tôi. Tôi có cá tính và đặc biệt theo cách của riêng mình. Do đó, việc tôi không phải hoa hậu do cái duyên hoặc một lý do nào đó. Nhưng tôi không muốn và cảm thấy không cần thiết để tìm hiểu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link