Son đỏ đâu phải cứ đi với váy đỏ, vẫn còn vô vàn cách mix đồ xinh đẹp hơn đây này

( PHUNUTODAY ) - Khi tô son đỏ, bạn cứ áp dụng 11 công thức diện đồ dưới đây thì vẻ ngoài sẽ bước lên một đẳng cấp khác hẳn

Tết đến Xuân về, son đỏ chính là lựa chọn đầu bảng của các chị em. Lý do thì quá đỗi hiển nhiên, tông màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và còn về mặt thời trang, gam màu này sẽ đem lại vẻ quyến rũ, nữ tính, thậm chí là quyền lực cho phái đẹp.

Son màu đỏ quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách chinh phục xuất sắc tông son này. Hay nói một cách cụ thể hơn, tô son đỏ thì nên diện trang phục gì để trọn vẹn đẹp xinh, sang xịn? 11 set đồ dưới đây sẽ là đáp án cho chị em.

Empty

Set áo sơ mi xuyên thấu + áo len cổ 3 phân + quần âu đã rất ấn tượng, nhưng mọi thứ sẽ càng thêm sang chảnh, hút hồn nếu bạn tô son môi đỏ.

Empty

Son đỏ và áo đỏ mãi là cặp bài trùng hoàn hảo, đặc biệt "ăn rơ" với không khí ngày Tết. Để tạo sự hài hòa cho set đồ, chị em hãy mix áo len đỏ với một chiếc quần jeans như quý cô đây.

Empty

Khi diện một chiếc váy đỏ thẫm, thật khó để chọn được tông son nào có khả năng sang chảnh hóa diện mạo đỉnh hơn màu son đỏ nâu.

Empty

Son đỏ cũng rất hợp với những gì hào nhoáng như váy nhung; tô điểm thêm bộ nail xuyệt tông đỏ nữa thì ai cũng phải khen bạn "chanh sả" thế!

Empty

Khi diện set trang phục mang gam màu trắng làm chủ đạo, son đỏ chính là lựa chọn bạn nên cân nhắc hàng đầu. Bật mí thêm, tông son đỏ trầm một chút sẽ giúp bạn tăng gấp bội vẻ sang chảnh đấy!

Empty

Trông bạn sẽ cực ra dáng một quý cô sành điệu nếu diện cây đồ gồm: áo thun + chân váy ngắn + boots thấp cổ, khoác ngoài áo trench coat và kết lại bằng tông son đỏ.

Empty

Ngay cả khi diện set đồ rất đơn giản gồm áo thun + quần jeans và áo khoác dạ đen, bạn vẫn sành điệu, chất chơi chẳng thể phủ nhận nhờ chọn màu son đỏ.

Empty

Những tưởng áo len + chân váy họa tiết da báo là một sự kết hợp đủ sang trọng rồi, nhưng khi bạn tô son môi đỏ, tổng thể trang phục lại bước lên một đẳng cấp khác hẳn, trở nên quyền lực và còn rất sexy nữa.

Empty

Sợ bộ suit tối màu tuy lịch sự mà quá nhạt, chị em cứ tô son đỏ là ổn hết.

Empty

Vẻ ngoài sẽ càng thêm "nét" và cuốn hút khi màu son đỏ song hành với một chiếc đầm hoa xuyệt tông.

Empty

Trang phục màu be cũng là lựa chọn chuẩn khỏi nghĩ khi bạn tô son môi đỏ; và khi ưu ái gam màu đỏ đất, bạn chắc chắn sẽ có được vẻ trang nhã, "tây tây" và chanh sả.

Và như vậy bạn đã có hàng vạn ý tưởng cho màu son đỏ nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link